Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đánh giá thế nào về cơ hội vô địch của ĐT Anh ở Euro 2020?

Thứ Ba 08/06/2021 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông, cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney cho rằng Tam sư có những lợi thế lớn để có thể vô địch Euro 2020.

Wayne Rooney nói về ĐT Anh


Chưa đầy một tuần nữa, VCK Euro 2020 sẽ chính thức diễn ra. ĐT Anh đã hoàn thành 2 trận đấu giao hữu với Áo và Romania. Ở những trận đấu này, Tam sư dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
 
Wayne Rooney nói về ĐT Anh

Wayne Rooney nói về ĐT Anh


HLV Gareth Southgate đã mang đến Euro 2020 một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, xen kẽ với một vài cựu binh giàu kinh nghiệm. ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch Euro 2020.

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đánh giá rất cao ĐT Anh, ông cho rằng cơ hội đăng quang của Tam sư chỉ xếp sau duy nhất ĐT Pháp. Mới nhất, cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney cũng lên tiếng về cơ hội vô địch Euro 2020 của Tam sư, anh nói:

“ĐT Anh sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng ở thời điểm hiện tại. 26 cái tên được Southgate lựa chọn đều chơi cực tốt ở mùa giải vừa rồi. Với một đội hình bao gồm cả sức trẻ và kinh nghiệm, tôi đánh giá cao ĐT Anh ở giải đấu lần này. Tất nhiên đội bóng của Southgate có khả năng vô địch”.

“Một lợi thế nữa cho ĐT Anh là các trận bán kết và chung kết diễn ra trên đất Anh. Khi được thi đấu trên sân nhà, được sự cổ vũ của NHM, thầy trò Southgate càng có thêm hy vọng giành chiến thắng. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào ĐT Anh ở VCK Euro 2020”.
Southgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT AnhSouthgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT Anh
Gareth Southgate đã cảnh báo rằng ĐT Anh còn rất nhiều việc phải làm trước trận đấu đầu tiên của Euro 2020, nhấn mạnh hàng phòng ngự của họ cần được cải thiện.
Wenger: ĐT Anh là mối đe dọa lớn nhất với ĐT Pháp ở Euro 2020Wenger: ĐT Anh là mối đe dọa lớn nhất với ĐT Pháp ở Euro 2020
Nhà cầm quân huyền thoại người Pháp, Arsene Wenger khẳng định ĐT quê hương là một siêu ứng cử viên cho chức vô địch Euro 2020 và ĐT Anh sẽ là đối thủ lớn nhất...
ĐT Anh chính thức chốt người thay Alexander-ArnoldĐT Anh chính thức chốt người thay Alexander-Arnold
Việc Alexander-Arnold dính chấn thương và lỡ VCK Euro 2020 buộc HLV Gareth Southgate phải lựa chọn người thay thế.
Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ nàyRashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
Nhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quàNhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quà
Có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhưng đội tuyển Anh cần phải tính toán kỹ lưỡng để hướng tới mục tiêu đi xa ở kỳ Euro lần này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X