Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với Italia

Chủ Nhật 11/07/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate.

Wayne Rooney nói về trận chung kết Euro 2020


ĐT Anh có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 55 năm nếu đánh bại Italia trong trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate càng chơi càng hay, song Italia là đối thủ không dễ bị đánh bại. Đến thời điểm hiện tại họ vẫn là đội duy nhất toàn thắng ở Euro 2020, đội bóng của Roberto Mancini đang có chuỗi 33 trận bất bại và chỉ nhận 10 bàn thua.
Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro 2020

Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro 2020


Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate. Anh nói với tờ The Times:

“Tuyển Anh có những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Về mặt lý thuyết, Anh đủ khả năng đánh bại Italia để giành chức vô địch. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thầy trò Gareth Southgate không nên bị quấn vào lối chơi của đối thủ. Ngược lại, Anh phải buộc Italia chơi bóng theo cách mà họ mong muốn”.

“Nếu tôi là Southgate, tôi sẽ nói với các học trò chơi bóng nhanh, ở tốc độ cao, điều đó khiến các cầu thủ Italia phải di chuyển liên tục và sẽ cảm thấy mệt mỏi. Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng không phải là những người nhanh nhất”. 

“Tôi chắc chắn rằng Southgate và Steve Holland đã xem bàn thắng của Alvaro Morata cho Tây Ban Nha trong trận bán kết với Italia. Sự di chuyển liên tục có thể khiến bộ đôi trung vệ của Italia gặp khó. Nếu những Saka, Sterling hay Sancho có thể dùng tốc độ và kỹ thuật để liên tục xâm nhập vòng cấm, Chiellini và Bonucci sẽ không thích điều đó một chút nào. "
Sốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốcSốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốc
Do du cầu xem trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley là quá lớn, đây là cơ hội cho thị trường chợ đen hoành hành.
Kyle Walker chỉ ra lý do giúp Anh đánh bại ItaliaKyle Walker chỉ ra lý do giúp Anh đánh bại Italia
Hậu vệ Kyle Walker phát biểu trước trận chung kết Euro 2020, ngôi sao đang khoác áo Man City đã chỉ ra lý do giúp tuyển Anh đánh bại Italia.
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs AnhMèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Chú mèo tiên tri Cass mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.
Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)
Italia đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở EURO 2020. Nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận thấy kể từ vòng knock-out, Azzurri không còn thể hiện sức mạnh vượt trội...
Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước thềm trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X