Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: Chúng tôi chỉ còn một bước trước thiên đường

Thứ Năm 08/07/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng ĐT Anh vượt qua Đan Mạch để ghi tên mình vào trận chung kết EURO 2020, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra rất vui mừng trước ngưỡng cửa lịch sử.

Walker chia sẻ sau trận thắng Đan Mạch


Nói về chiến tích lọt vào trận chung kết, Kyle Walker chia sẻ trên BBC: “ĐT Anh chưa từng vào chung kết kể từ năm 1966, vì vậy đây là một điều cực kỳ đặc biệt, nhất là khi chúng tôi được chơi tại Wembley. Chỉ còn một cánh cửa nữa, và tôi đảm bảo từng thành viên trong đội sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể mở được cánh cửa đó.
 
Tôi không nhìn lại tình huống thổi phạt penalty, nhưng bạn có thể suy nghĩ theo ý mình. Trong những trận đấu mà tôi tham dự, có những tình huống 50:50 và quyết định đã được trọng tài đưa ra.
 
Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và sự quyết tâm để không bị tụt lại trong một trận đấu tại EURO. Đan Mạch đã vươn lên bằng một pha dứt điểm tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã lội ngược dòng nhờ bàn thắng của Harry Kane. Những cầu thủ lớn cần phải bước lên trong những thời điểm quan trọng, và chúng tôi có rất nhiều người như vậy trong đội hình.

Walker ĐT Anh vs Đan Mạch bán kết EURO
Kyle Walker và các đồng đội đã chiến đấu để vào chung kết EURO
 
Tôi đã có cơ hội giành những danh hiệu trong vài năm qua, nhưng đây là danh hiệu dành cho đất nước. Tôi đã từng chơi tại Wembley trong một trận chung kết play-off khi còn khoác áo Sheffield. Đó có lẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi, và trận chung kết EURO tới đây là một khoảnh khắc nữa.
 
Không có nhiều cầu thủ ở đất nước này được đại diện cho ĐT Anh, vì vậy điều này rất vinh dự. Chúng tôi cần phải trân trọng khoảnh khắc này, nhưng tôi hiểu toàn đội cần giữ sự tập trung. Trước mắt chúng tôi là một bước cuối cùng trước ngưỡng cửa lịch sử để giành danh hiệu mà đất nước này xứng đáng.”


Tổng hợp Anh vs Đan Mạch 2-1 (bán kết EURO 2020)
video


Gareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thườngGareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thường
Sau chiến thắng trước Đan Mạch ở bán kết EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận cuối cùng.
HLV Đan Mạch: Chúng tôi đã chiến đấu đến cùngHLV Đan Mạch: Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng
Chia sẻ sau trận thua ĐT Anh trong hiệp phụ, HLV Kasper Hjulmand đã bày tỏ sự tiếc nuối và cùng với đó, thể hiện sự tự hào với các học trò.
VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X