Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?

Thứ Hai 05/07/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw thừa nhận anh cảm thấy kỳ lạ khi vượt qua Zinedine Zidane về số pha kiến tạo ở Euro dù mới đá 5 trận tại giải đấu năm nay.
Luke Shaw là phương án số 1 mà HLV Southgate lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Anh ở Euro 2020. Sau 5 trận đấu, Shaw đã kiến tạo 3 bàn thắng cho các đồng đội.

2 pha kiến tạo trong số đó đến trong vòng 4 phút ở trận gặp Ukraine. Và điều đó giúp cho Shaw vượt qua huyền thoại Zinedine Zidane, người từng giúp Pháp lên ngôi vô địch ở Euro 2000 và có tổng cộng 14 lần ra sân ở giải đấu này.

Shaw Zidane

Vượt qua cả Zidane, Luke Shaw nói gì?


Khi những thông số này được đưa ra, Luke Shaw không giấu nổi sự ngạc nhiên.

“Một thống kê quá kỳ lạ! Nhưng cũng là một thống kê hay. Dĩ nhiên Zidane là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử và tôi không thể sánh với ông ấy. Như tôi đã nói trước đó về những người khác.

Thật tuyệt khi được nghe một thống kê tuyệt như thế này. Nhưng điều quan trọng nhất với tôi là lọt tới vòng bán kết, chơi thêm 1 trận đấu nữa ở Wembley trước các khán giả nhà và hy vọng có thể mang đến hạnh phúc cho họ một lần nữa”.


Dù thi đấu rất ấn tượng cho Man United và đội tuyển Anh nhưng Luke Shaw vẫn phải nhận nhiều chỉ trích từ Jose Mourinho ở Euro 2020. Chia sẻ sau khi giúp đội tuyển Anh vượt qua Ukraine ở Rome với tỉ số 4-0, Shaw nói:

“Tôi nghĩ Mourinho có quan điểm của ông ấy. Mourinho có thể thoải mái nói lên ý kiến của ông ấy và bất cứ điều gì ông ấy muốn. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và giữ cái đầu lạnh, bỏ qua mọi thứ và chỉ tập trung vào những gì diễn ra trong đội tuyển. Mục tiêu chính của tôi là giúp đỡ đội tuyển Anh. Dù điều gì xảy ra thì tôi cũng sẽ cống hiến mọi thứ cho đội tuyển và làm những gì mình đang làm”.


Southgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT AnhSouthgate: Chỉ lọt vào Bán kết là thất bại của ĐT Anh
HLV Gareth Southgate cho rằng mục tiêu của ĐT Anh ở Euro 2020 không chỉ dừng lại ở thành tích lọt vào tới vòng Bán kết.
Tuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men biaTuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong men bia
CĐV ĐT Anh đã uống hết 42 triệu pint bia trong thời gian cổ vũ Tam sư và mừng chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Ukraine.
Henderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắngHenderson: ĐT Anh không được phép ngủ quên trên chiến thắng
Jordan Henderson lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần quên đi chiến thắng trước Ukraine để tập trung chuẩn bị cho trận Bán kết với Đan Mạch.
Kinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thởKinh hoàng: Pha ăn mừng của Harry Kane khiến Declan Rice gần như tắc thở
Ở bàn thắng thứ 2 của Anh trước Ukraine, tình huống nhảy lên ăn mừng của tiền đạo Harry Kane khiến đồng đội Declan Rice gần như tắc thở.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X