Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới Euro 2020: Những cầu thủ nào có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo?

Thứ Hai 28/06/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 sẽ trở nên hấp dẫn khi người dẫn đầu Cristiano Ronaldo đã không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình.

Hấp dẫn cuộc đua Vua phá lưới ở Euro 2020


Tại vòng bảng Euro 2020, duy nhất tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha là ghi bàn trong cả 3 trận đấu. CR7 lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Seleccao trước Hungary ở trận ra quân, sau đó anh ghi 1 bàn trong thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức. Cuối cùng, CR7 ghi cả 2 bàn trong trận hòa 2-2 với Pháp ở lượt trận cuối bảng F.
 
Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay 28/6: Ronaldo chia tay Euro 2020

Ronaldo đã có 5 bàn ở Euro 2020 còn Lukaku là 3

Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020: Đẳng cấp RonaldoTop ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020: Đẳng cấp Ronaldo
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới VCK Euro 2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro từ trước tới nay.

Với 5 pha lập công, Ronaldo tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2020. Với vị trí thứ 3 ở bảng F, Bồ Đào Nha đối đầu với Bỉ ở vòng 1/8. Rạng sáng nay, trận đấu rất được chú ý này đã chính thức diễn ra. Seleccao dù áp đảo về mọi chỉ số nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1, qua đó chính thức trở thành cựu vô địch.

Ronaldo đã có 4 pha dứt điểm trước Bỉ, trong đó có 2 tình huống sút phạt trực tiếp nhưng không thể ghi bàn. Cầu thủ 36 tuổi vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nhưng anh không còn cơ hội nâng cao thành tích. Việc Ronaldo và Bồ Đào Nha rời giải mang đến cơ hội cho những cầu thủ của các đội tuyển khác.

Người bám đuổi Ronaldo mạnh mẽ hiện tại đang là Patrick Schick của CH Séc. Cầu thủ 24 tuổi này ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Hà Lan, anh đã có 4 bàn ở Euro 2020, chỉ còn kém Ronaldo có 1 bàn. Ở vòng tứ kết, CH Séc sẽ đối đầu với Đan Mạch, và Schick hoàn toàn có cơ hội nâng cao thành tích của mình. 
 
Top

Top các cầu thủ ghi bàn ở Euro 2020


Romelu Lukaku (Bỉ) và Emil Frosberg (Thụy Điển) cũng là những cầu thủ có thể vượt Ronaldo, cả hai cái tên này đều đã có 3 bàn thắng. Tiền đạo người Bỉ sẽ có cơ hội nâng cao thành tích trong trận đấu giữa Bỉ và Italia ở tứ kết vào 02h00 ngày 3/7, trong khi đó Emil Forsberg có thể rút ngắn với khoảng cách với Ronaldo sớm hơn khi ĐT Thụy Điển sẽ gặp ĐT Ukraine ở vòng 1/8 vào lúc 02h00 ngày 30/6.

Ciro Immobile và Karim Benzema đều đã có 2 bàn cho Italia và Pháp, cơ hội để họ vượt qua Ronaldo là không nhiều. 
Cristiano Ronaldo thay áo nhưng không đổi vậnCristiano Ronaldo thay áo nhưng không đổi vận
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thay đổi áo đấu ngay sau hiệp 1 trận đấu với Bỉ khép lại, song vận may vẫn không đến với anh và Bồ Đào Nha.
Những hình ảnh đẹp nhất trong kỳ EURO cuối cùng của Cristiano RonaldoNhững hình ảnh đẹp nhất trong kỳ EURO cuối cùng của Cristiano Ronaldo
Tại vòng 1/8 EURO 2020, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã dừng bước trước Bỉ, và đây có thể là dấu chấm hết cho siêu sao Bồ Đào Nha tại giải đấu dành cho...
Cris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân áiCris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân ái
Trong trận thua ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và cầu thủ này đã nhận được cái bắt tai ấm áp của Cristiano Ronaldo.
Hé lộ lời chia sẻ của Ronaldo với Thibaut Courtois sau trận đấuHé lộ lời chia sẻ của Ronaldo với Thibaut Courtois sau trận đấu
Ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ronaldo có những trao đổi với Thibaut Courtois sau trận đấu đêm qua. Và nội dung cuộc trò chuyện giữa hai người đã và...
Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X