Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele động viên Kylian Mbappe

Thứ Ba 29/06/2021 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe là người sút hỏng quả 11m thứ 5, qua đó khiến ĐT Pháp thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020.

Pele động viên Kylian Mbappe


Tại VCK Euro 2020, tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất của ĐT Pháp. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1998 đã không chứng tỏ được gì nhiều. Cầu thủ đang khoác áo PSG không ghi được bàn thắng nào sau 3 trận ở vòng bảng.

Mbappe khiến Pháp thua Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020

Mbappe khiến Pháp thua Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020


Ở trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8, Kylian Mbappe tiếp tục gây thất vọng. Cầu thủ này có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Việc anh chơi không tốt là một trong những lý do khiến Pháp để đối thủ cầm hòa 3-3 sau 90 phút thi đấu. Hai đội sau đó buộc phải đá thêm giờ. 

Không có bàn thắng nào được ghi ở 2 hiệp phụ và 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá 11m đầy may rủi. Ở lượt sút thứ 5, thủ môn Yann Sommer đã đoán đúng hướng và cản phá thành công cú dứt điểm của Kylian Mbappe, giúp Thụy Sĩ giành chiến thắng 5-4.

Như vậy là Pháp đã chính thức bị loại, trong khi đó Thụy Sĩ vào tứ kết. Với cá nhân Mbappe đây là giải đấu không thành công với anh, cầu thủ này thực hiện tổng cộng 14 pha dứt điểm sau 4 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. 

Qua Twitter cá nhân, Vua bóng đá Pele nhắn gửi lời động viên đến trụ cột tuyển Pháp: "Hãy ngẩng cao đầu, Kylian! Ngày mai là ngày đầu tiên của hành trình mới." Lời động viên của huyền thoại bóng đá người Brazil đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM.

Ngược lại, cựu hậu vệ ĐT Anh – Gary Neville lại mỉa mai cầu thủ sinh năm 1998. Anh khẳng định nhìn nét mặt quá căng thẳng của cầu thủ này là có thể biết anh sẽ thực hiện không thành công quả đá của mình. 

video

Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?
Thủ môn Yann Sommer của ĐT Thụy Sĩ khẳng định cảm thấy sốc khi đội nhà đánh bại ĐT Pháp hùng mạnh để vào tứ kết Euro 2020.
3 cầu thủ Đức chấn thương trước trận gặp Anh3 cầu thủ Đức chấn thương trước trận gặp Anh
Đích thân HLV Joachim Low xác nhận rằng bộ ba Ilkay Gundogan, Robin Gosens và Antonio Rudiger gặp vấn đề và có thể lỡ trận đấu với Anh ở vòng 1/8 Euro 2020.
Thorgan Hazard và mối tình 13 năm với bà xã hơn 2 tuổiThorgan Hazard và mối tình 13 năm với bà xã hơn 2 tuổi
Tiền vệ Thorgan Hazard đang trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, anh vừa tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ...
Cựu HLV ĐT Anh nhắn Kane: “Tỉnh giấc ngay kẻo muộn!”Cựu HLV ĐT Anh nhắn Kane: “Tỉnh giấc ngay kẻo muộn!”
Theo HLV Sven-Goran Eriksson, Harry Kane có thể giành chức vô địch Euro 2020 về cho ĐT Anh nhưng trước hết phải tỉnh giấc. Cựu thuyền trưởng “Tam sư” không thể...
Joao Felix gặp họa sau VCK Euro 2020Joao Felix gặp họa sau VCK Euro 2020
Không chỉ bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng ở VCK Euro 2020 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Joao Felix còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X