Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ “hàng nóng” của thủ thành Donnarumma

Chủ Nhật 04/07/2021 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Bỉ vừa qua, Gianluigi Donnarumma đã có tình huống cứu thua tuyệt vời từ cú dứt điểm của Kevin De Bruyne, và đây là bí quyết.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Vũ khí đặc biệt của Donnarumma


Vòng 1/8 vừa qua, Donnarumma đã chuẩn bị một vật dụng mới – đó là thay đổi găng tay của dòng sản phẩm Predator. Đó là chiếc găng với 288 cái gai phía trên, nhằm tăng cường khả năng đấm những quả treo bóng.
 
Sản phẩm này là mẫu mới của Adidas có tên Predator Pro, trị giá 100 bảng Anh (khoảng 3 triệu đồng). Tại kỳ EURO hiện tại, David De Gea (Tây Ban Nha) và Aaron Ramsdale (Anh) là những thủ môn cũng trang bị chiếc găng có gai.
 
Có lẽ một phần cũng bởi vũ khí đặc biệt này, Donnarumma đã chơi rất hay và cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm của ĐT Bỉ tại vòng 1/8, trong đó phải kể đến pha dứt điểm trái chân của Kevin De Bruyne phút 22.
 
Vũ khí đặc biệt của Donnarumma
Vũ khí đặc biệt của Gianluigi  Donnarumma
Ở giải đấu năm nay, Gianluigi Donnarumma là sự lựa chọn số 1 của HLV Roberto Mancini, thay vì những thủ thành lớn tuổi hơn là Salvatore Sirigu hay Alex Meret. Donnarumma dù rất trẻ nhưng đã có hơn 250 trận đấu trong sự nghiệp. Hiện tại, cầu thủ này đang rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi hết hợp đồng với AC Milan, nhưng khả năng cao anh sẽ sớm gia nhập PSG với mức lương 200 nghìn bảng/tuần.
 
Tại vòng tứ kết, Italia sẽ chạm trán với Tây Ban Nha trên SVĐ Wembley, tái hiện lại trận chung kết EURO 2012 (giải đấu mà Azzurri đã thua 4-0). Cặp đấu còn lại là sự góp mặt giữa ĐT Anh và Đan Mạch.
 
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Góc tâm linh: Team áo trắng lại đại thắng ở Tứ kết Euro 2020Góc tâm linh: Team áo trắng lại đại thắng ở Tứ kết Euro 2020
Sau vòng 1/8, các đội bóng mặc áo trắng tại vòng Tứ kết Euro 2020 thêm một lần nữa gặp may mắn khi giành chiến thắng để ghi tên mình vào Bán kết.
Chấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 thángChấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 tháng
Với chấn thương đứt gân Achilles, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian ít nhất 6 tháng.
VIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trốngVIDEO: Big Rom tái phát bệnh giật mình trước khung thành trống
Một pha xử lý rất đáng tiếc và hài hước của Romelu Lukaku trước khung thành trống của ĐT Italia trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X