Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 cực cuốn hút của hot girl "làm loạn" trận Phần Lan - Bỉ

Thứ Ba 22/06/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống xảy ra ở phút 90+1, khi ĐT Bỉ đang dẫn trước Phần Lan 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc, một cô gái đã đột nhập xuống sân khoe vòng 1 bốc lửa.

Ở trận Phần Lan - Bỉ vừa kết thúc đêm qua, tận dụng sự mất tập trung của các nhân viên bảo vệ trong những phút cuối trận đấu, một bóng hồng đã đột nhập xuống sân trong bộ trang phục khá 'bốc lửa' kèm theo những dòng chữ quảng cáo trên ngực áo.

Vòng 1 cực cuốn hút của hot girl làm loạn trận Phần Lan - Bỉ hình ảnh
Vòng 1 'bốc lửa' của cô gái làm loạn trận Phần Lan - Bỉ


Không rõ lý do nào khiến 'bóng hồng' này quyết định chạy xuống sân khi cầu thủ hai đội đang thi đấu. Nhưng khả năng cao là vì mục đích thương mại thông qua việc quảng cáo thương hiệu trên trang phục đang mặc,

Tận dụng sự không chú ý của các nhân viên an ninh, cô gái đã chạy xuống sân.
Tận dụng sự không chú ý của các nhân viên an ninh, cô gái đã chạy xuống sân.


Đây không phải lần đầu tiên hình thức quảng cáo 'free' này xuất hiện trong các trận đấu bóng đá. Trước đó, trong hiệp 1 trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Liverpool vs Tottenham, một nữ CĐV với chiếc áo in tên một trang web đen khá nổi tiếng đã chạy xuống sân gây náo loạn. 

Cô nàng Kinsey Wolanski từng có hình thức quảng cáo tương tự trong trận chung kết Champions League 2018/19
Cô nàng Kinsey Wolanski từng có hình thức quảng cáo tương tự trong trận chung kết Champions League 2018/19


Danh tính của CĐV này là Kinsey Wolanski người Nga, một diễn viên có hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng trên mạng. Đây thực sự là cách PR hiệu quả trong bối cảnh có hàng triệu 'mày râu' đang theo dõi trận đấu. 

Trở lại với trận Phần Lan - Bỉ, ngay sau khi đột nhập xuống sân, cô gái có vòng 1 bốc lửa đã bị các nhân viên an ninh chặn lại. Vì là phụ nữ, cô gái được đưa ra khỏi sân theo cách hòa nhã, chứ không cần dùng bạo lực như một số trường hợp là nam giới. Dẫu sao 'nữ nhân' này đã thực hiện được mục tiêu quảng cáo thương hiệu trên áo với khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu.

làm loạn trận Phần Lan - Bỉ
Nhân viên an ninh nhanh chóng áp tải cô gái 'nổi loạn' khỏi sân
Sao Scotland vô hiệu hóa Grealish bằng cách... khen đối thủ đẹp traiSao Scotland vô hiệu hóa Grealish bằng cách... khen đối thủ đẹp trai
Hậu vệ O’Donnell không ngần ngại tiết lộ cách làm Jack Grealish bị phân tán tư tưởng trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh vừa qua.
HLV Gareth Southgate giải thích lý do ghẻ lạnh Jadon SanchoHLV Gareth Southgate giải thích lý do ghẻ lạnh Jadon Sancho
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Jadon Sancho không được trọng dụng trong màu áo ĐT Anh ở VCK Euro 2020.
Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với RonaldoToni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X