Cô vợ xinh đẹp vác bụng bầu đến sân động viên Oleksandr Zinchenko

Vlada – vợ hậu vệ Oleksandr Zinchenko dù mang bầu nhưng vẫn đến tận nơi thi đấu để cổ vũ chồng trong trận đấu với Thụy Điển ở vòng 1/8.

Vợ Zinchenko đến sân động viên chồng


Vợ hậu vệ Oleksandr Zinchenko – Vlada hiện đang bầu hơn 6 tháng, song cô vẫn trực tiếp đến sân để cổ vũ chồng trong trận đấu với Thụy Điển ở vòng 1/8 Euro 2020. Người đẹp mặc trang phục có màu sắc sặc sỡ, cô như công chúa xuất hiện trên khán đài.

Vợ Zinchenko đến sân động viên chồng


Sự có mặt của bà xã có lẽ giúp cầu thủ đang khoác áo Man City thi đấu quyết tâm hơn. Oleksandr Zinchenko là người mở tỷ số cho Ukraine sau cú sút quyết đoán ở cự ly gần, nhưng sau đó Thụy Điển đã có bàn gỡ. Hòa 1-1 buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Trong 30 phút của hiệp phụ, Ukraine đã tận dụng việc được thi đấu hơn người để giành chiến thắng 2-1, qua đó giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng tứ kết. Đối thủ của Zinchenko và các đồng đội ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là ĐT Anh. Như vậy là cả Vlada và Zinchenko đều có được niềm vui sau khi Ukraine đi tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ phóng viên Vlada đến tận nơi thi đấu để động viên Oleksandr Zinchenko, trong các trận đấu của Ukraine ở vòng bảng, cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài. Thậm chí trong trận ra quân của tuyển Ukraine gặp Hà Lan hôm 16/6, vợ Zinchenko chụp ảnh cùng huyền thoại tuyển Đức Bastian Schweinsteiger trên khán đài sân Johan Cruyff Arena.

Vlada có một mối tình đẹp với Oleksandr Zinchenko. Trước khi kết hôn cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tay trong tay ở những chuyến đi du lịch.
Cả 4 ĐT trong bảng Tử thần EURO đều bay màuCả 4 ĐT trong bảng Tử thần EURO đều bay màu
Chỉ sau trận đấu đầu tiên giai đoạn loại trực tiếp, cả 3 đại gia nằm ở bảng F EURO 2020 đều đã về nước.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020
Huyền thoại của Arsenal và bóng đá Thụy Điển - Freddie Ljungberg đã chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020 sau trận đấu với Ukraine ở vòng 1/8.
Khó tin với số lần bóng chạm cột dọc và xà ngang ở Euro 2020Khó tin với số lần bóng chạm cột dọc và xà ngang ở Euro 2020
Theo thống kê, VCK Euro 2020 đã chứng kiến tới 35 lần bóng chạm cột dọc và xà ngang chỉ sau vòng bảng và vòng 1/8.
Các huyền thoại trút mưa chỉ trích lên ĐT ĐứcCác huyền thoại trút mưa chỉ trích lên ĐT Đức
Theo một số cựu tuyển thủ Đức, đội bóng của Joachim Low đã thiếu sinh khí và tham vọng dẫn tới thất bại trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020.
Hài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếpHài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếp
Thực tế cho thấy rằng Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba, những người phản đối Colca-Cola hay Heineken, các nhà tài trợ cho Euro 2020 đều đã rời giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục