Virgil van Dijk chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2024

Trung vệ Virgil van Dijk tỏ ra rất hào hứng trước VCK Euro 2024, anh cũng chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu ở Đức vào mùa Hè năm nay.

Liverpool đã khép lại mùa giải 2023/24 với vị trí thứ 3 ở Premier League, và chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đây là mùa giải cuối cùng của Klopp tại sân Anfield, và tân HLV Arne Slot được lựa chọn là người thay thế. Sẽ có nhiều thay đổi cũng như biến động tại Liverpool, nhưng nhiều cầu thủ của họ hiện đang quan tâm đến VCK Euro 2024. 

Virgil van Dijk chi ra 2 ung vien lon nhat cho chuc vo dich Euro 2024
Virgil van Dijk chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2024

Dominik Szoboszlai, Andy Robertson, Diogo Jota, Cody Gakpo hay Virgil van Dijk đều là những cầu thủ quan trọng của ĐTQG nước mình tại giải đấu ở Đức vào mùa Hè năm nay. Trung vệ Virgil van Dijk tỏ ra rất hào hứng trước VCK Euro 2024, anh cũng chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu ở Đức vào mùa Hè năm nay. Anh nói:

“Đây là giải đấu lớn nhất châu Âu cấp ĐTQG, bởi vậy có rất nhiều đội bóng mạnh. Tôi đánh giá cao tuyển Anh, họ có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, họ có rất nhiều ngôi sao. Chắc chắn Anh là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Nhưng rất nhiều đội khác cũng vậy. Pháp rất mạnh, họ cũng có nhiều ngôi sao, và có những thành tích tốt ở những giải đấu lớn gần đây. Mọi thứ sẽ rất thú vị. Tôi đang mong chờ nó. Rõ ràng Hà Lan tiếp giáp với Đức, vì vậy, hy vọng sẽ có nhiều người hâm mộ Hà Lan đến đó ủng hộ chúng tôi."

Jarell Quansah, Curtis Jones, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold là những cầu thủ của Liverpool có tên trong danh sách sơ bộ 33 ngôi sao của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Trong khi đó, Ibrahima Konate là thành viên duy nhất của The Kop góp mặt ở ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.

ĐT Tây Ban Nha và cuộc cách mạng từ một tập thể bình dân

ĐT Tây Ban Nha và cuộc cách mạng từ một tập thể bình dân

Đến với VCK EURO 2024 lần này, có lẽ ngoài Rodri là ngôi sao sáng giá nhất ở đẳng cấp hàng đầu thế giới thì phần lớn những nhân tố còn lại trong đội hình ĐT Tây Ban Nha đều không quá nổi bật, thậm chí có một sự nghiệp tương đối bình thường.