Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời

Chủ Nhật 13/06/2021 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.

Vinh danh trọng tài Taylor


Trong hiệp 1 trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen đã ngã quỵ dù không ai va chạm, và khiến các đồng đội sửng sốt. Sự lo lắng về điều tồi tệ nhất đã xuất hiện, khán giả có mặt trên SVĐ đều sốc trước hình ảnh ngôi sao của Đan Mạch.
 
Trong khi đó, trọng tài Anthony Taylor ngay lập tức chứng tỏ vai trò điều khiển trận đấu của mình. Ông chỉ mất 1 giây nhìn nhận tình hình, trước khi quyết định tạm dừng trận đấu và gọi đội ngũ y tế vào sân.


Vinh danh trọng tài Anthony Taylor trong pha xử lý sự cố Eriksen
Vinh danh trọng tài Anthony Taylor trong pha xử lý sự cố Christian Eriksen

Chính phản ứng thần tốc và sáng suốt này (cùng với tốc độ di chuyển và sơ cứu của các bác sĩ) đã khiến tình trạng nguy kịch của Christian Eriksen tạm thời qua đi. Bởi mỗi giây trôi qua nếu không được sử dụng đúng đắn, tính mạng của Eriksen sẽ trở nên nguy kịch.

Rất may, hiện tại anh đã bình phục và đang được điều trị trong bệnh viện địa phương tại Copenhagen. Eriksen đã tỉnh và có thể giao tiếp được, thông tin được xác nhận bởi LĐBĐ Đan Mạch.
 
Và sau một khoảng thời gian tạm dừng, trận Đan Mạch vs Phần Lan tiếp tục diễn ra. Tất nhiên, người hùng Anthony Taylor vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình, sau khi góp phần cứu sống ngôi sao của Inter Milan.

VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sânVIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.
CẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh việnCẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện
Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu thứ 3 tại EURO 2020, giữa Đan Mạch vs Phần Lan, khi tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X