Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Màn hát quốc ca đẫm nước mắt của các cầu thủ Hungary

Zalo
Các cầu thủ Hungary đã rơi nước mắt sau trận thua trước Đức, màn hát quốc ca sau trận trước hàng nghìn NHM của đội bóng này thực sự xúc động.
Các cầu thủ Hungary đã rơi nước mắt sau trận thua trước Đức, màn hát quốc ca sau trận trước hàng nghìn NHM của đội bóng này thực sự xúc động.

Sau trận hòa 1-1 đầy kiên cường trước ĐT Pháp ở lượt trận thứ 2, Hungary buộc phải thắng Đức ở lượt trận cuối bảng F mới có hy vọng đi tiếp. 2 lần vượt lên dẫn trước ĐT Đức, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Những nỗ lực của các cầu thủ Hungary không thể giúp họ vượt qua bảng đấu “tử thần” ở Euro 2020. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu là thứ mà đội bóng này xứng đáng được khen ngợi.

Màn hát quốc ca đãm nước mắt của các cầu thủ Hungary

Màn hát quốc ca đãm nước mắt của các cầu thủ Hungary

Nước mắt đã rơi trên gương mặt của các cầu thủ Hungary, họ rất buồn vì không thể đi tiếp ở "bảng tử thần". Các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện của Hungary đã nán lại, họ cùng nhau hát quốc ca và tri ân những NHM trên các khán đài. Những giọt nước mắt tiếp tục rơi trên khuôn mặt của các chiến binh áo trắng. 

Câu chuyện cổ tích của Hungary đã chấm dứt khi trận đấu chỉ còn vài phút, nhưng họ rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu. Những nỗ lực của các cầu thủ Hungary xứng đáng được tôn trọng.

Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.
Bài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuânBài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuân
Robert Lewandowski đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, nhưng chừng ấy vẫn không đủ giúp đội tuyển Ba Lan của anh giành quyền vào vòng...
Ngày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURONgày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURO
Người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong ngày hạ màn giai đoạn vòng bảng EURO 2020, với rất nhiều những kỷ lục được thiết lập.
Joachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng HungaryJoachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng Hungary
Sau khi thoát hiểm trước Hungary để ghi tên mình vào vòng 1/8/ Euro 2020, HLV Joachim Loew tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Anh.
Kỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với AnhKỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với Anh
Jamal Musiala mong chờ trận đấu với Anh tại vòng 1/8 Euro 2020. Cầu thủ 18 tuổi mới trở thành người trẻ nhất khoác áo ĐT Đức tại một giải đấu lớn.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X