Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Màn ăn mừng nổi da gà của Ukraine sau trận thắng Thụy Điển

Zalo
Các cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV Ukraine đã tái hiện màn ăn mừng vỗ tay Viking kinh điển của Iceland ở Euro 2016 sau khi đánh bại Thụy Điển sau 120 phút kịch tính.
Bị đánh giá thấp hơn Thụy Điển nhưng Ukraine đã có một màn trình diễn quả cảm ở Glasgow. Họ chủ động nhường thế trận cho Thụy Điển từ đầu nhưng vẫn có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Zinchenko. Tuy vậy, lợi thế này của Ukraine đã bị Thụy Điển san phẳng ngay trong hiệp một.

2 bên chơi thận trọng trong hiệp hai và đưa nhau vào hiệp phụ sau 90 phút bất phân thắng bại. Tới đây thì bước ngoặt mới xảy ra. Trung vệ Danielson của Thụy Điển phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp cong chân của Besedin đầu hiệp phụ 1.

Với lợi thế hơn người, Ukraine đã dồn lên tấn công và có được nhiều cơ hội. Nhưng phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp phụ hai thì họ mới có được bàn thắng quyết định để nhấn chìm Thụy Điển. Đó là tình huống mà Zinchenko tạt bóng và Dovbyk lao vào đánh đầu cận thành đơn giản khi bộ đôi trung vệ của Thụy Điển chơi quá lơ là.

Khỏi phải nói ĐT Ukraine vui mừng thế nào khi có lần đầu tiên tiến vào vòng tứ kết của một kỳ Euro. Và sau trận đấu, các cầu thủ và CĐV của Ukraine đã tạo ra một màn ăn mừng ấn tượng.

Kiểu ăn mừng này có phần giống với cách ăn mừng vỗ tay Viking của Iceland ở Euro 2016. Nó khác đôi chút khi cách vỗ tay của Ukraine có tiết tấu nhanh hơn. Ngoài ra, tất cả đều hô vang U-kra-i-na khiến cho màn ăn mừng trở nên khí thế không kém gì Iceland năm xưa.

Đối thủ của Ukraine ở vòng tứ kết là ĐT Anh. Cơ hội đi tiếp cho Ukraine là không nhiều. Nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì. Biết đâu, Ukraine vẫn còn đủ sức tạo nên một bất ngờ ở Euro năm nay và tái hiện màn ăn mừng ấn tượng của mình tại Roma?

Xem lại màn vỗ tay Viking đặc trưng của CĐV Iceland:
video

Kết quả Euro 2020 vòng 1/8



Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine 2h00 ngày 30/6 (Euro 2020)Kết quả Thụy Điển vs Ukraine 2h00 ngày 30/6 (Euro 2020)
Nếu Thụy Điển không thắng Ba Lan ở loạt cuối vòng bảng, Ukraine đã bị loại. Nhưng nhờ bàn thắng muộn của Viktor Claesson, đội bóng Đông Âu vẫn giữ được tấm vé...
Video tổng hợp: Thụy Điển vs Ukraine (Vòng 1/8 Euro 2020)Video tổng hợp: Thụy Điển vs Ukraine (Vòng 1/8 Euro 2020)
Video Thụy Điển vs Ukraine hôm nay 30/6/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights Euro 2021 trận đấu giữa Thụy Điển vs Ukraine vòng 1/8 Euro 2020 rạng...
Lịch thi đấu vòng TỨ KẾT Euro 2020, bảng chia nhánh sau vòng 1/8Lịch thi đấu vòng TỨ KẾT Euro 2020, bảng chia nhánh sau vòng 1/8
Cập nhật lịch thi đấu tứ kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp, bảng chia nhánh các trận đấu tại VCK EURO 2020 vòng tứ kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X