Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng đầu tiên của ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020

Chủ Nhật 13/06/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Romelu Lukaku giúp Bỉ đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, thầy trò Roberto Martinez cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Chung cuộc: Bỉ 3-0 Nga


Ghi bàn: Bỉ:
Romelu Lukaku (10’, 88’); Thomas Meunier (34’)

Ở lượt trận đầu tiên bảng B VCK Euro 2020, Bỉ sẽ có cuộc đụng độ với chủ nhà Nga. Bầy quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và bàn thắng đến với họ ngay phút thứ 10. Sai lầm của hậu vệ Nga giúp tiền đạo Romelu Lukaku có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần, cú đá căng của ngôi sao 28 tuổi không cho thủ môn Shunin một cơ hội cản phá nào.

video

Video bàn mở tỷ số của Bỉ trước Nga



Bỉ sau đó tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 34. Thomas Meunier có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới sau khi thủ môn Shunin cản phá thiếu an toàn quả tạt bóng của Thorgan Hazard vào khu vực cấm địa.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Nga đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những đường lên bóng của họ đều bị đội khách bẻ gẫy một cách dễ dàng. Không những không có bàn danh dự, Nga còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 88. Romelu Lukaku khéo léo thoát xuống phá vẫy việt vị đón đường chuyền của Meunier, anh đẩy bóng qua hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm quyết đoán khiến Shunin lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng.
 
Bỉ đánh bại Nga với tỷ số 3-0

Bỉ đánh bại Nga với tỷ số 3-0


Giành chiến thắng 3-0, Bỉ vươn lên dẫn đầu bảng B. Họ có cùng 3 điểm như Phần Lan (đánh bại Đan Mạch 1-0) nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Thầy trò Roberto Martinez cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Còn với Nga, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Đan Mạch và Phần Lan.


Đội hình thi đấu


Bỉ:
Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Castagne, Tielemans, Dendoncker, Carrasco, Mertens, Thorgan Hazard, Lukaku

Nga:
Shunin, Fernandes, Dzhikiya, Semenov, Zhirkov, Barinov, Ozdoev, Kuzyaev, Zobnin, Golovin, Dzyuba
Những con số không thể bỏ qua sau trận Bỉ 3-0 NgaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Bỉ 3-0 Nga
Bỉ đã có trận ra quân thành công ở VCK Euro 2020 khi đánh bại Nga với tỷ số 3-0, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ngả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo ĐT BỉNgả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo ĐT Bỉ
Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Bỉ, ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập cú đúp giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại Nga với tỷ số 3-0.
Romelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước NgaRomelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước Nga
ĐT Bỉ đã đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku – người lập cú đúp vẫn tỏ ra không hài lòng.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020Sát thủ Lukaku chung tay giúp Bỉ hạ sát gấu Nga trong ngày ra quân ở Euro 2020
Trận đấu giữa Bỉ vs Nga ở lượt đấu đầu tiên bảng B, vòng bảng EURO 2020 đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho đội bóng đang dẫn đầu BXH FIFA. Romelu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X