Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sáng

Thứ Hai 14/06/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raheem Sterling mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Croatia. Tam sư đã khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020.

Raheem Sterling giúp ĐT Anh đánh bại Croatia


Ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, ĐT Anh tiếp Croatia trên sân nhà. HLV Gareth Southgate đã sử dụng Raheem Sterling ngay từ đầu chứ không phải Marcus Rashford, Jadon Sancho hay Jack Grealish. Lựa chọn này đã phát huy tối đa tác dụng.
video

Chính cầu thủ đang khoác áo Man City là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp ĐT Anh giành chiến thắng 1-0. Phút 57, Kalvin Phillips đột phá ở trung lộ rồi chọc khe quá tốt cho Sterling nhanh nhẹn thoát xuống đón bóng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương để mở tỷ số trận đấu. Vậy là ngôi sao của Man City đã đập tan sự hoài nghi của dư luận khi anh được tin tưởng bằng bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Theo thống kê, Raheem Sterling đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng trong 17 trận gần nhất của anh ở đội tuyển Anh (13 bàn, 6 kiến tạo). Trong 11 trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1994 ghi bàn, Tam sư đều giành chiến thắng. 
 
Kết quả Euro 2020 hôm nay: Anh vs Croatia Sterling đánh bay chỉ trích

Sterling giúp Anh đánh bại Croatia 1-0


Đánh bại Croatia 1-0, ĐT Anh có lần đầu tiên giành chiến thắng trong trận mở màn ở VCK Euro. 3 điểm có được giúp họ tạm thời dẫn đầu bảng D. Ở bảng đấu này còn có sự góp mặt của Scotland và Cộng Hòa Séc.

Được đánh giá cao hơn 3 đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu, sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng D.


Đội hình thi đấu


ANH (4-2-3-1): Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Tyrone Mings, Kieran Trippier; Kalvin Phillips, Declan Rice; Phil Foden, Mason Mount, Raheem Sterling; Harry Kane (c).

CROATIA (4-3-3): Dominik Livakovic; Sime Vrsaljko, Domagoj Vida, Duje Caleta-Car, Josko Gvardiol; Luka Modric (c). Marcelo Brozovic, Mateo Kovacic; Andrej Kramaric, Ante Rebic, Ivan Perisic.
HLV ĐT Anh giải thích lý do để Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bịHLV ĐT Anh giải thích lý do để Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bị
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do để cả Ben Chilwell và Jadon Sancho ngồi dự bị ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs CroatiaJose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.
Đội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhàĐội tuyển Anh và giấc mộng về “mùa hè nước Nga” trên sân nhà
Với tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho một thế hệ trẻ trung tài năng mới, người Anh đang hy vọng về thêm một mùa hè...
Sterling ghi bàn duy nhất, Anh nhọc nhằn vượt ải CroatiaSterling ghi bàn duy nhất, Anh nhọc nhằn vượt ải Croatia
ĐT Anh của HLV Gareth Southgate sẽ bước vào chiến dịch EURO 2020 mà họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bằng cuộc đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X