Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United

Thứ Ba 22/06/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.

Vì sao tuyển Nga thất trận?


Trong 4 bàn thắng mà Đan Mạch nã vào lưới ĐT xứ bạch dương, thủ môn Matvey Safonov đã làm hết sức mình nhưng không thể cản phá. Điển hình là bàn thua thứ 2, khi Roman Zobnin của Nga chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Yussuf Poulsen của Đan Mạch.
 
Và khi được hỏi về nguyên nhân thất bại, đội trưởng Artem Dzyuba chỉ ra hiện trạng của ĐT Nga giống hệt Man United thời Louis Van Gaal – đó là… thích chuyền về cho thủ môn. Dzyuba chia sẻ trên Match TV: “Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội và ở cấp độ này, điều đó đã phải trả giá.

ĐT Nga thua thảm Đan Mạch và bị loại ngay từ vòng bảng
ĐT Nga thua thảm Đan Mạch và bị loại ngay từ vòng bảng
 
Rõ ràng không ổn chút nào khi cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi là một thủ môn. Bởi vậy cứ chạm trán với một đối thủ khó khăn, tất cả những gì chúng tôi làm đó là chuyền về cho thủ môn. Tâm lý kém cỏi này không cho phép chúng tôi vượt qua thử thách, hay chí ít là thi đấu với sự can đảm và tấn công một cách cần thiết.”
 
Trong khi đó, hậu vệ Igor Diveev buồn bã nói: “Kế hoạch của chúng tôi chỉ hoạt động cho đến khi nhận bàn thua đầu tiên, bởi thật khó để trở lại với trận đấu. Chúng tôi đã dồn lên tấn công, nhưng điều này đã lộ ra khoảng trống để đối phương khai thác. Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ của chúng tôi.”
 
VIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm của đồng đội
video
 
Xếp hạng chung cuộc bảng B VCK EURO 2020


 
 
VIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trậnVIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trận
Trong trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch, trung vệ Christensen đã có một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa nhấn chìm hy vọng của đối thủ.
Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Nga 1-4 Đan Mạch (Bảng B VCK Euro 2020)
Xuất sắc đè bẹp Nga 4-1, Đan Mạch viết nên câu chuyện cổ tích diệu kỳ để giành tấm vé vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng B.
Điểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thànhĐiểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thành
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định được tổng cộng 11 đội...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X