Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao khó lấy bóng từ chân Kante?

Thứ Ba 22/06/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Man City – Yaya Toure đã giải thích vì sao khó lấy bóng trong chân của tiền vệ Kante.

Yaya Toure nói về Kante


N'Golo Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù không sở hữu thể hình tốt, nhưng bù lại cầu thủ này lại có nền tảng thể lực vô cùng sung mãn, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán.
Kante trong màu áo ĐT Pháp

Kante trong màu áo ĐT Pháp


Ngôi sao sinh năm 1991 đang là trụ cột của ĐT Pháp, anh cũng là lựa chọn không thể thay thế ở Chelsea. Nhờ khả năng phòng thủ từ xa ấn tượng của Kante, sức ép lên hàng thủ được giảm đi đáng kể. Không chỉ giỏi trong việc lấy bóng từ chân đối thủ, tiền vệ Kante cũng có khả năng giữ bóng cực tốt.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Man City – Yaya Toure đã giải thích vì sao khó lấy bóng trong chân của tiền vệ Kante. Toure nói:

“Rất khó để lấy bóng từ chân N'Golo Kante khi cậu ấy sử dụng cơ thể của mình một cách khôn khéo. Kante không phải là một cầu thủ to lớn, vốn đã có trọng tâm thấp nên khi cậu ấy ưỡn mông ra sau sẽ càng khó để lấy bóng hơn. Đối đầu với cậu ấy khi đó có cảm giác như thể đang cố gắng đấu với một tảng đá."

“Tôi đã từng đối đầu với Kante, việc bạn cần làm là phán đoán xem cậu ấy sẽ làm gì thay vì cố gắng lấy bóng từ chân cậu ấy bằng mọi giá. Ngoài Kante thì Eden Hazard cũng là một trong những cầu thủ như vậy. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có vòng 3 khó đối phó nhất trong thế giới bóng đá”.

Hiện Kante đang cùng ĐT Pháp chinh phục danh hiệu vô địch Euro 2020. Les Bleus đã có 4 điểm sau 2 trận ở bảng F và chính thức giành vé đi tiếp.
Kante như có tới 6 lá phổiKante như có tới 6 lá phổi
Hậu vệ Benjamin Pavard hết lời ca ngợi Kante trước trận ra quân của ĐT Pháp tại Euro 2020 và tin rằng người đồng đội có thể giành Quả bóng vàng.
N’Golinho Kante: Khiêm tốn, vui tính và cũng có khoảng tốiN’Golinho Kante: Khiêm tốn, vui tính và cũng có khoảng tối
Là đồng đội của N’Golo Kante suốt 3 năm, đương nhiên Cesc Fabregas có những sự thấu hiểu nhất định về tiền vệ người Pháp. Trong bài viết trên The Telegraph,...
NGolo Kante lên tiếng về tương lai ở ChelseaNGolo Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ NGolo Kante đã lên tiếng về khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Kante không quan tâm nhiều tới danh hiệu Quả bóng vàngKante không quan tâm nhiều tới danh hiệu Quả bóng vàng
Tiền vệ Ngolo Kante tỏ ra khiêm tốn về cơ hội giành Quả bóng vàng 2021 bất chấp thể hiện phong độ cực cao trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X