Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?

Thứ Năm 08/07/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng sau đó bị thay ra ở hiệp phụ thứ 2. HLV Gareth Southgate cũng giải thích về quyết định của mình.
Trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch ở bán kết Euro 2020, tiền vệ Jack Grealish ngồi dự bị. Phút 69, HLV Gareth Southgate đã quyết định rút Bukayo Saka để tung vào sân cầu thủ đang khoác áo Aston Villa. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1995 này chơi không quá ấn tượng.
 
Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra

Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra


Thậm chí Jack Grealish còn thường xuyên để mất bóng. Ngay đầu hiệp phụ thứ 2, HLV Southgate đã rút cầu thủ 26 tuổi để đưa vào sân Kieran Trippier. Giới chuyên môn cho rằng việc chơi không tốt là lý do khiến tiền vệ của Aston Villa bị rút khỏi sân.

Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do rút Grealish, HLV Southgate cho biết: “Khi chúng tôi dẫn trước 2-1, họ chơi với 4 cầu thủ ở phía trên. Chúng tôi cần đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, đó là lý do tại sao tôi đưa Trippier vào thay Grealish”.

“Khi chúng tôi cần thêm sự sáng tạo, cần bàn thắng Grealish là cái tên phù hợp. Nhưng khi chúng tôi cần đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà, hàng thủ cần phải được nâng cấp. Grealish ổn, cậu ấy hiểu được những quyết định của tôi”.

“Không có chuyện tôi không tôn trọng Grealish. Đây là giải đấu mà cậu ấy có sự quyết tâm rất lớn. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi rất vui khi tuyển Anh giành vé vào chơi trận chung kết. Vẫn còn trận đấu quan trọng với Italia ở phía trước và chúng tôi cần phải nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu này”.

video
VIDEO: Biển người ăn mừng ĐT Anh lần đầu tiên vào chung kết EuroVIDEO: Biển người ăn mừng ĐT Anh lần đầu tiên vào chung kết Euro
Chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch giúp ĐT Anh lần đầu tiên vào chung kết Euro, cũng dễ hiểu khi NHM Tam sư tỏ ra vui mừng sau chiến tích của đội nhà.
Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?
Trận đấu Anh vs Đan Mạch đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Wembley khép lại.
Raheem Sterling: Đó là một quả penalty rõ rành rànhRaheem Sterling: Đó là một quả penalty rõ rành rành
Raheem Sterling khẳng định anh đã mang về một quả penalty rõ ràng cho đội tuyển Anh trước Đan Mạch.
Những con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan MạchNhững con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan Mạch
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút để giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2020, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...
Arsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penaltyArsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty
Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai khi trao một quả penalty cho đội tuyển Anh bởi vì pha va chạm của Sterling với Maehle là rất nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X