Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Phil Foden vắng mặt trước CH Séc

Thứ Tư 23/06/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden không có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Anh trước CH Séc, HLV Gareth Southgate đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 2000 vắng mặt.

HLV Gareth Southgate nói về Phil Foden


ĐT Anh tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trước CH Séc ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK Euro 2020. HLV Gareth Southgate đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Scotland. Theo đó, Mason Mount vắng mặt do cách ly còn tiền vệ Phil Foden không có tên trong danh sách thi đấu. Jack Grealish và Bukayo Saka là những người thay thế. 
Phil Foden

Phil Foden vắng mặt trước CH Séc


Với một quyết tâm rất cao, ĐT Anh đã chơi tấn công ngay từ đầu. Tam sư vượt lên ở phút 12 sau cú đánh đầu của Raheem Sterling. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, Anh vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng D.

Việc sao trẻ Phil Foden không có tên trong danh sách thi đấu khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó anh đá chính trong cả 2 trận đấu với Croatia và Scotland. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 2000 vắng mặt. Ông nói:

Foden không dính chấn thương. Cậu ấy đã nhận thẻ vàng trong trận đấu trước đó ở vòng bảng, nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa cậu ấy sẽ bị treo giò ở trận đấu ở vòng 1/8. Chúng tôi đã mất Mason Mount liên quan đến vấn đề Covidd-19, bởi vậy chúng tôi không muốn mạo hiểm với Foden”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy tiếc nuối khi không được sử dụng cậu ấy, bản thân Foden cũng thất vọng khi không thể ra sân. Tuy nhiên, những trận đấu ở phía trước là rất quan trọng và chúng tôi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng”.

video
Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?
Tại bảng E Euro 2020, Thụy Điển đã chính thức giành quyền đi tiếp khi mà chưa cần ra sân ở trận cuối nhờ sở hữu số điểm vàng (4). Trong khi đó nếu không cẩn...
ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020
ĐT Anh có thêm một lần dứt điểm trúng cột dọc ở Euro 2020, họ đang là đội bóng đen đủi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.
Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X