Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?

Thứ Hai 14/06/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan mới đây đã bị hoãn lại với sự cố của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng HLV Kasper Hjulmand đã phải đưa ra quyết định cực kỳ khó khăn, đó là để các học trò tiếp tục thi đấu.

Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận gặp Phần Lan?


Tiền vệ Christian Eriksen mới đây đã bình phục và có thể giao tiếp với mọi người. Đại diện Hiệp hội Bóng đá Đan Mạch Peter Moller chia sẻ: “Chúng tôi đã thấy cậu ấy mỉm cười. Các cầu thủ đã nói chuyện với Christian và cậu ấy đang có tâm trạng tốt. Điều đó khiến toàn đội cảm thấy nhẹ nhõm, bởi Christian có vai trò rất lớn.”
 
Trong khi đó, HLV Kasper Hjulmand đã lên tiếng giải thích lý do ông để các cầu thủ Đan Mạch tiếp tục thi đấu với Phần Lan, cũng như chia sẻ về tình trạng của học trò: “Tôi cảm thấy tràn ngập niềm vui khi chứng kiến Christian mỉm cười, đó là sự khác biệt lớn và là lý do tôi có thể ngồi đây để chia sẻ tình hình.
 
Cậu ấy đã hỏi chúng tôi rằng “Các bạn khoẻ không, tôi đã sẵn sàng tập luyện rồi”. Đó là một nhà vô địch, một người luôn quan tâm tới những người khác hơn chính bản thân mình. Christian Eriksen là như vậy.

Vì sao trận Đan Mạch vs Phần Lan được tiếp tục hình ảnh
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan được tiếp diễn sau sự cố
 
Với chúng tôi, việc liên lạc với nhau rất quan trọng, để xoá đi những hình ảnh không đáng nhớ về sự cố đó. Toàn đội đã cần sự trợ giúp từ các chuyên gia tâm lý trong cả hôm thi đấu và sáng hôm sau. Tôi rất tự hào về tinh thần đồng đội mà chúng tôi đã thể hiện.
 
Việc để các cầu thủ trở lại SVĐ là điều gây tranh cãi. UEFA đã đưa ra 2 lựa chọn: hoặc thi đấu ngay lập tức, hoặc hoãn đến ngày hôm sau. Tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn và nếu nhìn lại, tôi ước rằng mình sẽ làm mọi thứ khác đi, bởi không công bằng khi để các cầu thủ trở lại sân cỏ. Chứng kiến họ quay lại sân khiến lương tâm tôi bị cắn rứt.
 
Nhưng sự thực là nếu chúng tôi quay lại khách sạn, không một ai trong chúng tôi có thể ngủ. Điều duy nhất chúng tôi muốn là nhanh chóng kết thúc trận đấu này. Giờ thì chúng tôi đã có thể quay lại luyện tập và cố gắng chứng tỏ phong độ tốt nhất.
 
Nhưng điều quan trọng nhất là được chứng kiến Christian, gương mặt của cậu ấy, biểu cảm, đôi mắt,… Giờ thì chúng tôi vẫn còn thời gian trước màn đối đầu với ĐT Bỉ.”
 
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.
Eriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng timEriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã lên tiếng cảm ơn đội ngũ y tế và các đồng đội ở tuyển Đan Mạch trong thông báo đầu tiên gửi tới báo giới kể từ khi bị ngừng tim ở trận ra...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X