Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Paul Pogba, EURO 2020 phải thay đổi quy định

Thứ Sáu 25/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hành động loại bỏ chai bia ra khỏi khung hình khi trả lời họp báo của tiền vệ Paul Pogba, BTC Euro 2020 đã phải thay đổi để phù hợp với tình hình.

BTC ra luật mới sau hành động bỏ chai bia của Pogba


Sau khi được chọn là cầu thủ hay nhất trận Pháp thắng Đức 1-0, tiền vệ Paul Pogba bước vào phòng họp báo, việc đầu tiên mà anh làm là lấy chai bia của nhà tài trợ Heineken đặt xuống chân. Tiền vệ của MU là một cầu thủ theo đạo Hồi, mà các tín đồ Hồi Giáo không được phép sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu, bia...

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay


Rất có thể Pogba không muốn chứng kiến những bức ảnh có chai bia xuất hiện bên cạnh gương mặt của mình nên đã giấu chai Heineken đi. Heineken là nhà tài trợ lâu năm của UEFA và trở nên quen thuộc với fan bóng đá nhờ rất nhiều quảng cáo, sự kiện liên quan đến Champions League. 
Pogba bỏ chai bia ra khỏi khung hình

Pogba bỏ chai bia ra khỏi khung hình


Hành động đó của Pogba đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cầu thủ cũng theo đạo Hồi như anh. Trước đây, từng có những VĐV theo đạo Hồi từ chối quảng cáo cho các hãng rượu, bia. 2 ngôi sao môn Bóng gậy (Cricket) là Moeen Ali và Rashid Khan từng rút khỏi buổi lễ ăn mừng đầy rượu champagne sau khi tuyển Anh vô dịch ICC Cricket World Cup 2019.

Mới đây nhất BTC của Euro 2020 đã ra quyết định sẽ không để bất kỳ 1 chai bia hoặc nước có cồn nào trước mặt các cầu thủ hay HLV theo đạo Hồi nếu họ tham dự buổi họp báo. Hành động này nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM trên các mạng xã hội.

Cũng tại Euro 2020, Ronaldo đã có hành động bỏ chai Coca-Cola ra khỏi khung hình khi trả lời phỏng vấn, hành động này khiến hãng đồ uống trên bị tổn thất rất lớn. Nhiều người cho rằng hành động của Pogba khác hoàn toàn, bởi anh thực hiện hành động nêu trên theo niềm tin tôn giáo. Bên cạnh đó, tiền vệ 28 tuổi cũng không gây ra quá nhiều chú ý, chỉ lẳng lặng giấu chai bia đi.

Xem thêm : Kết quả Euro 2020 các trận đấu trong ngày

Cựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc nàyCựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc này
Theo Mikael Silvestre, vấn đề cốt lõi của Paul Pogba là sự thiếu ổn định trong các trận đấu dù tiền vệ này có đẳng cấp thượng thừa.
Cả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul PogbaCả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul Pogba
Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace – Andros Townsend đã có phát biểu đáng chú ý.
Fan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và PogbaFan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và Pogba
Dù không đối đầu trên sân cả trận, nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes trong cuộc chiến với Paul Pogba cũng khiến fan Quỷ đỏ hào hứng.
Pogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạngPogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạng
Với những đường chuyền phá toang hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật đem tới 2 bàn thắng cho ĐT Pháp.
VIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐNVIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐN
Pogba đã có một tình huống chọc khe đẳng cấp thế giới cho Benzema để giúp Pháp vươn lên dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 tại Puskas Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X