Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth Southgate

Thứ Sáu 09/07/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Southgate không có lý do gì để thay thế tiền vệ Jack Grealish trong trận bán kết Euro 2020 của Anh trước Đan Mạch.

Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish


Ở trận bán kết Euro 2020 giữa Anh và Đan Mạch, tiền vệ Jack Grealish ngồi dự bị. Ngôi sao khoác áo Aston Villa được tung vào sân ở phút 69 thay thế Bukayo Saka. Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp phụ thứ 2, cầu thủ sinh năm 1995 phải nhường vị trí cho Kieran Trippier.
 
Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish

Jose Mourinho chỉ trích HLV tuyển Anh vụ Jack Grealish


Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do rút Grealish, HLV Southgate cho biết: “Khi chúng tôi dẫn trước 2-1, họ chơi với 4 cầu thủ ở phía trên. Chúng tôi cần đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ, đó là lý do tại sao tôi đưa Trippier vào thay Grealish”.

Tuy nhiên, giải thích của HLV 50 tuổi không thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ cho biết:

Tôi đã từng làm điều đó trong sự nghiệp của mình và tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Chắc chắn Grealish bị tổn thương sau quyết định của Southgate, đó là sự thật. Tuy nhiên, tôi không thấy lý do khiến Grealish phải rời sân”.

“Anh vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ không hề gặp khó khăn. Đan Mạch kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi thậm chí có thể cảm thấy Grealish có thể giúp Anh ghi thêm 1 bàn thắng để định đoạt trận đấu”.

ĐT Anh đã đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút thi đấu qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Italia, đây là lần đầu tiên Tam sư giành vé vào chơi trận chung kết. Trận đấu cuối cùng trên sân Wembley sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 12/7.
Phát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết EuroPhát hiện 3 ca nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh ĐT Italia trước chung kết Euro
3 nhân viên truyền thông đã được xác định nhiễm Covid-19 ở đại bản doanh của ĐT Italia chỉ 2 ngày trước thềm trận chung kết Euro 2020.
U23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anhU23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anh
Vào tháng 10 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở vòng loại U23 châu Á 2022. Và khi đó chúng ta sẽ biết được sức mạnh thực sự của thế hệ...
Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?Neymar nói gì trước màn đụng độ Messi ở CK Copa America?
Neymar đùa rằng tình bạn giữa anh và Messi đang trên bờ vực sụp đổ khi Brazil đối đầu Argentina ở trận chung kết Copa America sắp tới.
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.
Jadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MUJadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU
HLV Louis Lancaster, người từng làm việc với Sancho ở Watford, khẳng định cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Manchester United kể cả khi phải nhận áp lực lớn từ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X