Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Verratti tranh chấp với người khổng lồ gây sốt

Thứ Hai 21/06/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng tối thiểu trước Xứ Wales, tiền vệ Marco Verratti là cái tên thi đấu cực kỳ nổi bật dù mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Verratti đại chiến người khổng lồ


Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, ngôi sao sinh năm 1992 của PSG đã phải ngồi ngoài trong 2 lượt trận đầu tiên. Đến trận cuối cùng với xứ Wales, Marco Verratti mới được HLV Roberto Manci và chơi trọn vẹn 90 phút, góp công lớn với pha kiến tạo để Matteo Pessina ghi bàn thắng duy nhất trận.
 
Những thông số “khủng khiếp” chứng tỏ Verratti đã có một trận đấu cực hay. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trên sân (136 lần), sở hữu đường chuyền thành công nhiều nhất (103 lần, 94%), tạo tổng cộng 6 cơ hội, sút 2 lần và qua người 2 lần.
 
ĐT Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
ĐT Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020

Không những vậy, cầu thủ 28 tuổi còn cực kỳ nổi bật ở mặt trận hỗ trợ phòng ngự. Anh có… 10 lần tranh chấp bóng thành công, 7 lần đoạt bóng, 4 pha tắc bóng – đều là những thông số không ai so sánh được.
 
Hình ảnh đáng chú ý nhất gói gọn lại toàn bộ màn trình diễn của Verratti, đó là pha tranh chấp của anh với cầu thủ vào sân thay người của Xứ Wales là Kieffer Moore. Tiền đạo này sở hữu chiều cao 1m96, nghĩa là cao hơn Verratti… 31cm (1m65) nhưng ông chủ tuyến giữa Italia vẫn “cân” tất.

Verratti đại chiến người khổng lồ xứ Wales
Marco Verratti đại chiến người khổng lồ xứ Wales
 
Một màn trình diễn hoàn hảo của Marco Verratti, người làm tất cả mọi thứ - chỉ trong lần đầu tiên góp mặt ở EURO lần này. Chắc chắn ngôi sao PSG sẽ đóng góp quan trọng ở giai đoạn tiếp theo, khi ĐT Italia đã vượt qua vòng bảng.

Tổng hợp Italia vs Wales 1-0
video

Bảng xếp hạng Euro bảng A

 
Màn thay người có một không hai của HLV Roberto ManciniMàn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải...
Italia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hìnhItalia thăng hoa, nữ MC táo bạo không mặc quần trên sóng truyền hình
Paola Ferrari – người dẫn chương trình truyền hình ở Italia đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau sự cố để lộ bộ phận nhạy cảm.
VIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng độiVIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng đội
Khi mà trận đấu giữa Italia và xứ Wales diễn ra nhạt nhòa trong hiệp 2 thì các khán giả đã được dịp cười thả ga khi Locatelli và Barella bày trò khi đang ngồi... 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X