Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro

Thứ Sáu 09/07/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti khẳng định Italia sẽ không sợ hãi bầu không khí tại Wembley ở trận chung kết Euro 2020 diễn ra vào cuối tuần này.
Chiến thắng trước Đan Mạch đã giúp đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết. Và chắc chắn bầu không khí ở sân Wembley vào Chủ nhật tới sẽ rất cuồng nhiệt.

Sẽ chỉ có vỏn vẹn 7,500 CĐV Italia được vào sân. Chắc chắn thầy trò Roberto Mancini sẽ bước vào một bầu không khí đầy thù địch. Nhưng Verratti khẳng định các cầu thủ Italia sẽ không lo lắng chút nào.

Verratti

Verratti cảnh báo ĐT Anh trước trận chung kết Euro


“Các CĐV sẽ là một yếu tố gây ảnh hưởng, nhưng chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi biết cảm giác chơi trong một sân vận động chật kín khán giả và điều này cũng sẽ khiến chúng tôi trở nên khát khao hơn. Chúng tôi cũng vui mừng khi được chơi trong một sân vận động nhiều khán giả.

Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội tuyển khó nhằn. Họ được chơi trên sân nhà. Họ biết sân đấu này rõ ràng. Nhưng ước mơ của chúng tôi là vô địch Euro. Giờ thì chúng tôi chỉ còn một trận đấu. Tôi nghĩ nó sẽ là một trận chung kết đỉnh cao và tạo ra lịch sử.

Những khoảnh khắc như thế này thường sẽ không đến một lần nữa. Chúng tôi đều tự tin rằng mình có khả năng giành chiến thắng ở trận đấu này. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng.

Chúng tôi không nhận được nhiều sự ghi nhận ở nước ngoài. Nhưng tôi nghĩ Italia đang leo trở lại đến nơi mà đội tuyển này thuộc về”.


Đội tuyển Anh vượt qua Đan Mạch nhờ một quả penalty gây tranh cãi. Nhận xét về khả năng các trọng tài có thể thiên vị đội chủ nhà, Verratti nói:

“Tôi nghĩ trọng tài sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Sẽ không có vấn đề gì cả. Họ là những người chuyên nghiệp. Họ cũng bắt ở các trận đấu Champions League nên điều này không phải nỗi lo. Có lẽ đó là một quả penalty hơi rộng lượng, nhưng đó cũng là một phần của bóng đá”.

ĐT Anh bị phạt sau hàng loạt hành vi xấu xí của CĐVĐT Anh bị phạt sau hàng loạt hành vi xấu xí của CĐV
UEFA xác nhận sẽ đưa ra một án phạt cho đội tuyển Anh sau khi thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu đèn laser vào mắt ở trận bán kết vừa qua.
Mổ băng: Anh 2-1 Đan Mạch - Sức bền bỉ của tính kiên địnhMổ băng: Anh 2-1 Đan Mạch - Sức bền bỉ của tính kiên định
Tuyển Anh của HLV Gareth Southgate đánh bại Đan Mạch để giành vé vào trận chung kết Euro 2020, hiện thực hoá kỳ vọng của rất nhiều người trước khi giải đấu bắt...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X