Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa buông tha cho Ousmane Dembele

Thứ Tư 23/06/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã xác nhận rằng tiền đạo Ousmane Dembele bị chấn thương ở đầu gối và sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Dembele sẽ phải phẫu thuật


Ở lượt trận thứ 2 bảng F VCK Euro 2020, Pháp hành quân đến SVĐ Ferenc Puskas chạm trán Hungary. Sau chiến thắng 1-0 trước Đức ở ngày ra quân, Les Bleus được đánh giá sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, những gì diễn ra trái ngược với dự đoán của NHM. 

Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải

Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải


Pháp dù kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Không những không có được chiến thắng, Les Bleus còn hứng chịu tổn thất lực lượng. Tiền đạo Ousmane Dembele vào sân ở phút 57, sau đó dính chấn thương và rời sân ở những phút cuối trận. 

Sau trận, HLV Didier Deschamps cho biết Dembele dính chấn thương đầu gối, vấn đề là tương đối nghiêm trọng. Cuối cùng, mối lo của HLV Deschamps đã trở thành sự thật. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Pháp vừa xác nhận Dembele sẽ phải sớm nói lời chia tay Euro. Anh sẽ trở lại Barca để điều trị chấn thương gặp phải. 

Mới nhất, CLB Barcelona đã xác nhận rằng Dembele bị chấn thương ở đầu gối và sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm, anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tháng. Hợp đồng hiện tại của Dembele tại Camp Nou sẽ đáo hạn vào năm sau và Barcelona từng có ý định thanh lý anh trong Hè này. 

Tuy nhiên, với việc cầu thủ này dính chấn thương và phải phẫu thuật, sẽ khó có đối tác nào còn hứng thú với cầu thủ này. Dembele được kỳ vọng có thể thay thế vị trí của Neymar ở Barca, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cầu thủ này liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.
Viễn cảnh nào khiến ĐKVĐ Bồ Đào Nha sẽ bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2020?Viễn cảnh nào khiến ĐKVĐ Bồ Đào Nha sẽ bị loại ngay từ vòng bảng EURO 2020?
Với việc để thua Đức và sắp đối mặt Pháp tại vòng bảng EURO 2020, ĐT Bồ Đào Nha đang đối mặt với nguy cơ bị loại.
Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủNhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủ
Rất nhanh chóng, vòng bảng năm nay sẽ tái hiện lại trận chung kết giải đấu 2016. Dưới đây là những nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F VCK EURO 2020.
Bài dự thi: Tôi yêu cỗ xe tăng ĐứcBài dự thi: Tôi yêu cỗ xe tăng Đức
Mỗi kỳ Euro hay World Cup, Đức luôn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch. Đội tuyển đã chứng minh họ là đội bóng có sức mạnh tiềm tàng với dàn cầu thủ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6: Bồ Đào Nha vs Pháp; Đức vs HungaryLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6: Bồ Đào Nha vs Pháp; Đức vs Hungary
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Koeman nói gì về tương lai Dembele sau chấn thương ở Euro 2020?Koeman nói gì về tương lai Dembele sau chấn thương ở Euro 2020?
Ronald Koeman không tiết lộ nhiều về tương lai của Ousmane Dembele tại Barcelona sau khi tiền đạo người Pháp lại dính một chấn thương khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X