Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần Lan

Thứ Ba 15/06/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu sau sự cố đến từ việc tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ.

UEFA phủ nhận việc ép Đan Mạch tiếp tục thi đấu


Những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020, tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ và ngã xuống ngay trên sân. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, anh đã tỉnh lại và được đưa đến bệnh viện. Sau khoảng hơn một giờ bị hoãn, trận đấu đã tiếp tục được diễn ra.
 
Sau sự cố Eriksen, Đan Mạch tiếp tục thi đấu trước Phần Lan

Sau sự cố Eriksen, Đan Mạch tiếp tục thi đấu trước Phần Lan


Theo như tiết lộ từ tiền đạo Martin Braithwaite của đội chủ nhà thì LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa cho Đan Mạch 2 lựa chọn: Tiếp tục thi đấu hoặc đá lại vào trưa hôm sau. Cuối cùng Đan Mạch đã lựa chọn việc tiếp tục trận đấu. 

Thủ môn huyền thoại của Đan Mạch, Peter Schmeichel - người có con trai Kasper Schmeichel bắt chính ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan thì tiết lộ: “UEFA đã ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu. Họ đưa ra cho chúng tôi 3 lựa chọn: Tiếp tục thi đấu, đá lại vào trưa hôm sau hoặc xử thua 0-3 nếu không thi đấu”.

“Lựa chọn tiếp tục thi đấu là khả thi nhất. Tuy nhiên, khi các cầu thủ Đan Mạch không có được tâm lý tốt nhất sau sự cố đến từ Christian Eriksen, thật khó để họ tập trung vào trận đấu và phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Mới nhất, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu, họ giải thích với với Yahoo Sports: “UEFA chắc chắn đã xử lý vấn đề với sự tôn trọng tối đa dành cho các đội tuyển và cầu thủ. Không có chuyện chúng tôi bắt buộc các đội bóng phải tiếp tục thi đấu sau những sự cố”.

video
Christian Eriksen sẽ không thi đấu trở lạiChristian Eriksen sẽ không thi đấu trở lại
Đó là nhận định của cựu trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand sau khi chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.
Tuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc EriksenTuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc Eriksen
Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định đội tuyển Đan Mạch không hề muốn tiếp tục thi đấu trước Phần Lan như UEFA thông báo trên trang chủ. Đơn giản là họ không...
Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng timSchmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây...
Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan mới đây đã bị hoãn lại với sự cố của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng HLV Kasper Hjulmand đã phải đưa ra quyết định cực...
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X