Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ

Thứ Tư 30/06/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.

Mâu thuẫn nội bộ của tuyển Pháp


Bắt nguồn từ tình huống mất bóng của Paul Pogba dẫn tới bàn gỡ hòa của Thụy Sĩ ở cuối trận, ĐT Pháp đã nhận thất bại cay đắng ở loạt đấu súng may rủi – với Kylian Mbappe là người sút hỏng cuối cùng. Sau khi trận đấu kết thúc, các học trò của Didier Deschamps đã xuất hiện mâu thuẫn lớn.
 
Theo đó, Adrien Rabiot đã chửi Paul Pogba không chịu hỗ trợ phòng ngự. Raphael Varane cũng công kích Benjamin Pavard trong tình huống thủng lưới, sau đó cầu thủ này đổ thừa Pogba – lúc này Varane nghe xuôi tai và quay sang chỉ trích Pogba.
 
Nghe vậy, Pogba lập tức tới tìm Pavard và bảo cầu thủ này có gan thì nhắc lại những lời đã nói với Varane. Mâu thuẫn cao trào và không ai nhường nhịn ai.

Rabiot chửi nhau với Pogba
Cầu thủ ĐT Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Không chỉ trên sân cỏ hay phòng thay đồ, mà cuộc cãi vã cũng diễn ra nơi khán đài các phụ huynh cầu thủ Pháp ngồi. Mẹ của Rabiot – bà Veronica thắc mắc với gia đình Pogba về bàn thua cuối trận, khi tiền vệ MU để mất bóng.
 
Tiếp đó, mẹ Rabiot nói với cha của Mbappe rằng ông cần phải dạy lại con vì thói ngạo mạn. Bà chỉ trích với gia đình Mbappe: “Thật xấu hổ với quả penalty đó từ một cầu thủ đẳng cấp như vậy. Mbappe sút quá nhẹ và tôi hy vọng các người sẽ cho cậu ta một trận.”
 
Ngoài ra, bà Veronica còn gay gắt với một vài gia đình cầu thủ khác – theo nguồn tin từ RMC. Các nhân viên an ninh có mặt tại SVĐ đã phải đề nghị nhóm phụ huynh giữ bình tĩnh.

Bà Veronica Rabiot tranh cãi với gia đình Pogba
Bà Veronica Rabiot tranh cãi với gia đình Pogba
 
Tổng hợp loạt sút penalty trận Pháp vs Thụy Sĩ
video


4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
Phân nhánh vòng tứ kết EURO 2020
 
Đây là thất bại đau đớn nhất của ĐT PhápĐây là thất bại đau đớn nhất của ĐT Pháp
Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.
Bài dự thi: Bệnh ngôi sao của Mbappe: Đáng tránh, đáng thương nhưng đáng trịBài dự thi: Bệnh ngôi sao của Mbappe: Đáng tránh, đáng thương nhưng đáng trị
Không thể phủ nhận bệnh ngôi sao của Mbappe đang ngày một trầm trọng, nhưng phát sớm để sớm gặp người chữa được thì lại là cái hay cho cầu thủ này, cho bóng đá...
Mbappe mất ngủ sau cú sút luân lưu tai hạiMbappe mất ngủ sau cú sút luân lưu tai hại
Nhận trọng trách thực hiện quả 11m thứ 5 trong loạt đấu súng cân não, nhưng Kylian Mbappe lại không thể dứt điểm thành công và khiến ĐT Pháp dừng bước ngay...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X