Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nay

Thứ Sáu 18/06/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người hâm mộ ĐT Anh không phải chứng kiến Kieran Trippier đá trái kèo nữa, khi HLV Gareth Southgate đã đưa ra sự thay đổi.

Rò rỉ đội hình tuyển Anh


Như một thói quen xấu, cứ khi nào Tam Sư chuẩn bị thi đấu – giới truyền thông quê nhà họ lại rò rỉ đội hình trước đó 1 ngày. Còn nhớ ở trận ra quân gặp Croatia, toàn bộ đội hình 11 cái tên đá chính của ĐT Anh đều giống y những gì xuất hiện trên mặt báo.
 
Và lần này cũng tương tự. Ngay trước thềm đại chiến Vương quốc Anh với ĐT Scotland, lượt trận thứ 2 bảng D, Southgate đã lộ tin sẽ thay nguyên cặp cánh. Theo đó, bộ đôi hậu vệ thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua ở Premier League, Luke Shaw và Reece James sẽ đá chính vào đêm nay. Thông tin này được xác nhận bởi nguồn uy tín Telegraph.

Luke Shaw Reece James
Luke Shaw và Reece James sẽ góp mặt cùng ĐT Anh đấu Scotland
 
Trước nhà đương kim Á quân Thế giới, Tam Sư đã ra sân với cặp hậu vệ Kyle Walker và Kieran Trippier – trong đó ngôi sao khoác áo Atletico Madrid được xếp đá hậu vệ cánh trái. Thực tế, Trippier đã chơi tốt ở trận đấu đó khi phối hợp ăn ý với Raheem Sterling ở phía trên, nhưng việc phải chơi nghịch kèo khiến anh ít khi có những quả tạt nguy hiểm vào trong.
 
Trận đấu với Scotland tới đây có ý nghĩa quan trọng với Gareth Southgate và các học trò, bởi chỉ cần giành thêm 3 điểm là chắc chắn tuyển Anh sẽ góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Vì vậy, việc ra quân với 2 hậu vệ có khả năng tấn công tốt hơn (so với trận trước) cũng là điều dễ hiểu.
 
Bên cạnh đó, Southgate cũng xác nhận sẽ để Harry Maguire tái xuất vào đêm nay, nhưng chưa tiết lộ đội trưởng MU sẽ đá chính hay dự bị.


Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?
Nhận định Anh vs Scotland bảng D VCK Euro 2020 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thêm một chiến thắng sẽ giúp Tam sư đứng trước cơ hội rất lớn giành vé vào vòng...
Sao Scotland gây cười khi đòi uống Coca trong phòng họp báoSao Scotland gây cười khi đòi uống Coca trong phòng họp báo
Sự kiện Cocacola mà Cristiano Ronaldo khơi mào đã thực sự gây chấn động mạng xã hội, với rất nhiều phản ứng từ giới cầu thủ.
Kane và HLV Southgate ủng hộ Coca Cola sau màn tẩy chay của RonaldoKane và HLV Southgate ủng hộ Coca Cola sau màn tẩy chay của Ronaldo
HLV Southgate và tiền đạo Harry Kane quyết định không di chuyển các chai Coca Cola trong buổi họp báo và lên tiếng bảo vệ các nhãn hàng trước hành động của...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X