Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh có hành động vô cùng ý nghĩa nếu vô địch Euro 2020

Thứ Bảy 10/07/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh dự định sẽ tặng toàn bộ tiền thưởng cho các tổ chức từ thiện của Dịch vụ Y tế Quốc gia (National Health Service) nếu vô địch Euro 2020.

Tuyển Anh tặng tiền thưởng cho NHS nếu vô địch


Tại VCK Euro 2020, ĐT Anh càng đá càng hay. Đã có những sự chỉ trích nhắm vào đội bóng của HLV Gareth Southgate khi họ chỉ ghi có 2 bàn trong 3 trận ở vòng bảng. Tuy nhiên, Tam sư đã thể hiện sức mạnh của mình ở vòng loại trực tiếp.

Harry Kane và các đồng đội đánh bại Đức 2-0 ở vòng 1/8, sau đó họ hạ Ukraine với tỷ số 4-0 một cách thuyết phục ở tứ kết. Đến vòng bán kết họ dù khá vất vả song vẫn ngược dòng đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu.
Tuyển Anh tặng tiền thưởng cho NHS nếu vô địch

Tuyển Anh tặng tiền thưởng cho NHS nếu vô địch


Đối thủ của Anh ở trận chung kết là Italia, đội duy nhất toàn thắng ở Euro 2020. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Wembley vào 02h00 ngày 12/7. Hiện cả hai đội đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng nhất giải đấu.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Anh lọt vào trận chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Nếu vô địch, LĐBĐ Anh có thể bỏ túi khoản tiền thưởng lên đến 24 triệu bảng từ UEFA. Một phần của khoản thưởng này - khoảng 9,6 triệu bảng - sẽ được chia cho đội hình 26 cầu thủ của HLV Gareth Southgate.

Tuy nhiên, ĐT Anh dự định sẽ tặng toàn bộ tiền thưởng cho các tổ chức từ thiện của Dịch vụ Y tế Quốc gia (National Health Service) nếu vô địch Euro 2020. Đây là một hành động đẹp của Tam sư cũng như của dàn sao đội bóng này.

Một cầu thủ đại diện cho các ngôi sao của tuyển Anh nói với tờ Daily Mail: “Sau các cuộc thảo luận với LĐBĐ Anh (FA), đội tuyển nam quốc gia của Anh vui mừng xác nhận rằng một khoản đóng góp đáng kể từ phí thi đấu quốc tế của họ sẽ được gửi đến NHS Charity Together thông qua #PlayersTogether”.
Jordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi DonnarummaJordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi Donnarumma
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello thì thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italia được đánh giá cao hơn Jordan Pickford của Tam sư.
Sau cha, tới lượt em gái Emiliano Sala tìm đến cái chếtSau cha, tới lượt em gái Emiliano Sala tìm đến cái chết
3 tháng sau khi Emiliano Sala mất vì tai nạn máy bay, bố của anh qua đời sau một cơn đau tim. Cách đây vài hôm, em gái của chàng tiền đạo này cũng tự tử tại...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.
Emiliano Martinez: Cái ôm cảm xúc với Messi và sự công nhận cho người xứng đángEmiliano Martinez: Cái ôm cảm xúc với Messi và sự công nhận cho người xứng đáng
Với Emiliano Martinez, sẽ chẳng có điều gì ngọt ngào hơn một lời chúc, rằng anh sẽ cùng Argentina giành chức vô địch Copa America năm nay, như một sự tưởng...
Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020
HLV Gareth Southgate sẽ được phong tước Hiệp sĩ và có thêm từ SIR vào trước tên gọi nếu cùng ĐT Anh vô địch Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X