Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh chết khiếp vì sao Scotland nhiễm Covid

Thứ Hai 21/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin tiền vệ Billy Gilmour dương tính với virus đang khiến cả ĐT Scotland tá hỏa, nhưng ĐT Anh của Gareth Southgate cũng không vui vẻ gì.

Tuyển Anh sợ lây bệnh từ Gilmour


Theo thông tin mới đây, sao trẻ Chelsea Billy Gilmour đã nhận kết quả dương tính với Covid-19. Anh sẽ lập tức đi cách ly trong 10 ngày và chắc chắn bỏ lỡ trận cuối vòng bảng với Croatia. Thậm chí ngay cả khi Scotland đi tiếp, Gilmour cũng không thể góp mặt ở vòng 16 đội (diễn ra vào ngày 26/6) do chưa hết hạn cách ly.
 
Bởi vậy, dù trên lý thuyết sao trẻ 20 tuổi vẫn còn cơ hội tranh tài tại EURO, nhưng thực tế điều đó rất khó xảy ra. Đây là một thông tin rất buồn với HLV Steve Clarke, bởi Billy Gilmour được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh vs Scotland vừa qua.

Tuyển Anh sợ lây bệnh từ Gilmour
Tuyển Anh sợ lây bệnh từ Billy Gilmour
 
Lúc này, ĐT Scotland đang rất lo lắng với đợt xét nghiệm tiếp theo, và không rõ liệu có thêm cầu thủ nào bị lây virus từ Gilmour hay không.
 
Mà không chỉ Scotland thất vọng, ĐT Anh của Gareth Southgate cũng tá hỏa với thông tin này. Cụ thể sau trận đấu đó, Gilmour đã tới ôm ấp và tiếp xúc với những đồng đội Chelsea như Ben Chilwell hay Mason Mount. Sẽ là thảm họa nếu tuyển Anh mất người vì Covid-19 trong thời điểm này.

Cầu thủ xuất sắc nhất Scotland chính thức lỡ trận tử chiến với CroatiaCầu thủ xuất sắc nhất Scotland chính thức lỡ trận tử chiến với Croatia
Billy Gilmour sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của Scotland ở vòng bảng Euro 2020 gặp Croatia sau khi dương tính với Covid-19.
Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ ChelseaAndy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X