Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh sắp bị UEFA phạt nặng sau trận chung kết Euro 2020

Thứ Tư 14/07/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh đang bị UEFA điều tra sau trận chung kết Euro 2020 tại sân Wembley, theo đó họ đã không đảm bảo an ninh cho trận đấu.
Có rất nhiều điều để nói về trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia trên sân Wembley. Trước khi trận đấu diễn ra, vài trăm CĐV đã ẩu đả với cảnh sát trước khi vào trong sân mà không hề có vé, họ thậm chí chiếm những chỗ ngồi của những người bỏ tiền ra mua vé.
 
Một CĐV vào sân khi trận đấu đang diễn ra

Một CĐV  quá khích vào sân khi trận đấu đang diễn ra


Con trai Andrea của HLV  ĐT Italia - Roberto Mancini là nạn nhân. Anh tỏ ra tức giận với BTC sân Wembley: “Một CĐV Anh đã lấy mất chỗ ngồi của tôi. Khi tôi đưa vé anh ta cũng không trả lại chỗ ngồi, vì vậy tôi phải xem hiệp một ngồi trên các bậc thang của sân vận động”.

Khi các cầu thủ Italia hát quốc ca, NHM tuyển Anh tiếp tục la ó. Trước đó họ cũng hành động như vậy ở trận bán kết với Đan Mạch. Trong thời gian thi đấu, thậm chí một CĐV quá khích còn chạy vào sân, và trận đấu phải tạm hoãn gần 2 phút để nhân viên an ninh đưa NHM này ra khỏi sân.

Sau khi phải nhận 30.000 euro (26.000 bảng Anh) từ UEFA sau những xáo trộn trong trận bán kết với Đan Mạch tại Wembley, tuyển Anh tiếp tục đứng trước khả năng nhận thêm án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. Một tuyên bố chính thức từ UEFA xác nhận:

“Vụ việc sẽ được Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật UEFA (CEDB) xử lý theo đúng thủ tục. LĐBĐ Anh đang đối mặt với 4 tội danh. Đầu tiên là vụ ẩu đả ở cổng ra vào khiến một bộ phận CĐV không có vé tràn vào trong sân, sau đó họ tiếp tục la ó khi tuyển Italia hát quốc ca. Ngoài ra, Anh còn để một NHM chạy xuống sân làm hoãn trận đấu, chúng tôi cũng điều tra vụ cầu thủ Bonucci của Italia bị vật cứng ném vào đầu trong lúc ăn mừng”.

Nhiều khả năng UEFA sẽ tiếp tục phạt tiền Liên đoàn bóng đá Anh sau những sự cố ở sân Wembley trong trận chung kết Euro 2020.
Bức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữaBức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữa
Như đã biết, một vài CĐV quá khích đã có hành động phá hoại bức tranh tri ân Marcus Rashford tại thành phố Manchester sau trận thua Italia, nhưng giờ mọi thứ...
Một tháng EURO 2020 được gói gọn trong bức ảnh nàyMột tháng EURO 2020 được gói gọn trong bức ảnh này
Để tổng kết EURO 2020, tạp chí B/R đã vẽ một bức tranh tóm tắt lại những sự kiện đáng chú ý nhất giải đấu vừa qua.
Một nửa đội hình xuất phát của tuyển Anh thua 2 trận chung kết để đờiMột nửa đội hình xuất phát của tuyển Anh thua 2 trận chung kết để đời
Thất bại của ĐT Anh trước Italia tại EURO 2020 vẫn còn dư âm đau đớn với những ngôi sao của đất nước này, nhưng có những người còn thê thảm hơn bội phần.
Đại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâmĐại diện xác nhận sao Chelsea được đại gia quan tâm
Người đại diện Joao Santos tuyên bố Jorginho đang nhận được sự quan tâm từ Juventus nhưng thiên về khả năng anh ở lại Chelsea.
Pogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưuPogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu
Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải dòng trạng thái động viên 3 tuyển thủ Anh gồm Rashford, Sancho và Bukayo Saka sau khi đá hỏng luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X