Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến Đức

Thứ Sáu 25/06/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng D, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đã nhận được món quà ý nghĩa, với buổi giao lưu cùng danh ca Ed Sheeran.

Tuyển Anh được Ed Sheeran chiêu đãi


Được nghỉ ngơi 1 ngày sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng vòng bảng với CH Séc, Tam Sư đã dành thời gian để thư giãn, với món quà ý nghĩa là sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran. Giọng ca ‘Perfect’ đã chiêu đãi Harry Kane và các đồng đội một buổi live-show, khiến tinh thần toàn đội phấn chấn.
 
Tất nhiên, sự sắp xếp này đảm bảo quy định phòng chống Covid-19 giữa tình hình dịch bệnh, nhất là khi ĐT Anh đã mất 2 cầu thủ Ben Chilwell và Mason Mount vì tiếp xúc gần với Billy Gilmour của Scotland.
 
Tiền vệ Kalvin Phillips tiết lộ về buổi biểu diễn bất ngờ này: “Ed Sheeran là một người bạn tốt của Harry Kane, và anh ấy đã mời Ed tới đây. Ed đã hát trong lúc chúng tôi dùng bữa. Tôi đã có cơ hội nhìn thấy anh ấy vài lần, anh ấy rất tử tế. Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi về âm nhạc và những màn trình diễn của Ed quá tuyệt vời.

Ed Sheeran tới bản doanh của ĐT Anh để biểu diễn
Ed Sheeran tới bản doanh của ĐT Anh để biểu diễn
 
Đó là khi các trận đấu tại bảng F diễn ra. Chúng tôi nghe Ed chơi nhạc và những bàn thắng xuất hiện. Cục diện thay đổi liên tục và chúng tôi nghĩ tới những đối thủ khác nhau mình phải chạm trán, nhưng dù đối thủ nào thì đó cũng là trận đấu khó khăn. Bởi vậy, kết quả bảng F thực sự không ảnh hưởng đến chúng tôi.”

Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút...
Trầm cảm với 6 CĐV Pháp lạc trôi từ Budapest sang BucharestTrầm cảm với 6 CĐV Pháp lạc trôi từ Budapest sang Bucharest
Màn so tài giữa Hungary vs Pháp 1-1 tại vòng bảng được diễn ra trên SVĐ Puskas Arena với hàng chục ngàn khán giả, nhưng ít nhất sân đấu này cũng thiếu 6 CĐV...
 
Trong khi đó, tiền vệ Jordan Henderson hào hứng nói: “Ed là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy rất ấm áp và đó là một buổi biểu diễn đỉnh cao. Thật tuyệt khi được đón cậu ấy ở đây trong vài tiếng đồng hồ. Các chàng trai đã rất thoải mái, trong khi Ed Sheeran nhảy múa với chiếc guitar và chơi vài ca khúc. Chúng tôi đều tận hưởng buổi tối đó.”
 
Tại vòng 1/8, ĐT Anh sẽ được thi đấu trên sân nhà Wembley và chạm trán với ĐT Đức – đội bóng xếp thứ 2 bảng F.
 
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020


ĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súngĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súng
Nhận định trước trận thư hùng vòng 1/8 giữa Anh vs Đức, huyền thoại Lothar Matthaus đã chỉ ra lợi thế của đoàn quân Joachim Low.
Anh - Đức: Cặp đấu của những duyên nợAnh - Đức: Cặp đấu của những duyên nợ
Bên cạnh cuộc đọ sức giữa Bỉ - BĐN thì trận đấu giữa ĐT Anh và người Đức cũng được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất nhì ở vòng đấu 1/8 sắp tới.
Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020
Cựu hậu vệ ĐT Anh - Gary Neville đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Euro 2020 của đội tuyển Anh. Tam sư đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng D.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X