Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh vượt mặt Pháp ở một thông số

Thứ Năm 10/06/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây, transfermarkt đã xếp ĐT Anh sở hữu lực lượng giá trị nhất tại kỳ EURO 2020 này.

Tuyển Anh đắt giá nhất thế giới


Tam Sư đang đứng ở đâu trong danh sách những ứng viên vô địch EURO chưa rõ, nhưng xét về giá trị đội hình và từng cầu thủ, họ đang dẫn đầu châu Âu – hơn cả những nhà đương kim vô địch thế giới Pháp.
 
Cụ thể, tổng giá trị đội hình mà HLV Gareth Southgate nắm trong tay lên tới 1,27 tỷ euro, trong khi tuyển Pháp “chỉ có” 1,03 tỷ euro. Mức giá này được transfermarkt thống kê dựa trên phong độ, độ tuổi và thời gian hợp đồng. Những cái tên đắt giá nhất tuyển Anh có thể kể đến Harry Kane (120 triệu euro), Jadon Sancho (100 triệu euro), Raheem Sterling (90 triệu euro) và Marcus Rashford (85 triệu euro).

ĐT Anh đắt giá nhất thế giới
ĐT Anh đắt giá nhất kỳ EURO 2020 này
 
Những cái tên đáng giá phía sau cũng dao động từ 65 triệu euro trở lên, bao gồm Declan Rice, Mason Mount, Jack Grealish hay Phil Foden. Cầu thủ rẻ nhất trong đội hình ĐT Anh là thủ thành Sam Johnstone, còn lại 25/26 cái tên trong danh sách đều có giá ít nhất 20 triệu euro.
 
Trong khi đó, người đắt giá nhất của tuyển Pháp là Kylian Mbappe, được định giá 160 triệu euro. Tất nhiên, những con số kể trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi mức phí chuyển nhượng thực tế sẽ có những chênh lệch đáng kể.
 
Kỳ EURO tới đây cũng là cơ hội để các ngôi sao tranh thủ thể hiện giá trị của bản thân mình. Nếu một cầu thủ vô danh chơi tốt, anh ta hoàn toàn có thể nâng mức phí chuyển nhượng của mình lên vài chục triệu bảng.
 
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Lịch thi đấu bảng D Euro 2020
Nhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quàNhận định ĐT Anh bảng D Euro 2020: Ngôi nhất bảng không phải phần quà
Có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhưng đội tuyển Anh cần phải tính toán kỹ lưỡng để hướng tới mục tiêu đi xa ở kỳ Euro lần này.
Khả năng vô địch EURO của tuyển Anh còn sau… Đan MạchKhả năng vô địch EURO của tuyển Anh còn sau… Đan Mạch
Trong một thống kê dự đoán mới đây, The Analyst đã đưa ra danh sách những ứng viên nặng ký nhất cho kỳ EURO 2020 lần này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X