Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế hệ vàng của Bỉ lại gây thất vọng, HLV Roberto Martinez vẫn được tin tưởng

Thứ Ba 06/07/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Bỉ dù thế hệ vàng của quốc gia này một lần nữa chơi thất vọng ở một giải đấu lớn là Euro 2020.
Đội tuyển Bỉ được đánh giá rất cao ở Euro 2020. Bỉ đã tiến rất xa ở các kỳ Euro và World Cup trước đó nên họ được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở giải đấu năm nay. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đã bị loại ngay từ vòng tứ kết.bởi Italia. Điều đó dẫn đến những dấu hỏi về tương lai của HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, phía Bỉ đã lên tiếng chốt tương lai của chiến lược gia 47 tuổi.

Roberto Martine đã được liên hệ với nhiều CLB ở châu Âu. Nhưng giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Bỉ là Peter Bossaert tuyên bố chiếc ghế của Martinez sẽ được giữ nguyên.

HLV Roberto Martinez

Tương lai của HLV Roberto Martinez được định đoạt


“Hôm nay chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho các trận đấu tháng 9 và tháng 10. Roberto Martinez sẽ ở đó. Chúng tôi vẫn chưa liên lạc sau giải đấu nhưng không có lý do gì để thay đổi ban huấn luyện cả”.

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đã bắt đầu với Bỉ. Họ đã giành được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên. Khả năng Bỉ có được tấm vé đến Qatar là rất lớn khi mà Lukaku, De Bruyne và Eden Hazard vẫn có thể đóng góp được nhiều.

Bossaert kỳ vọng Martinez sẽ tiếp tục giữ vị trí thuyền trưởng của Bỉ cho đến giải đấu diễn ra ở Trung Đông: “Tôi không có cảm giác ông ấy sẽ từ chức. Không có vấn đề gì với ông ấy ở thời điểm này. Cũng giống như bất kỳ doanh nghiệp thành công nào, chúng tôi có những giá trị bền vững bên trong mình”.

Hợp đồng của Roberto Martinez có thời hạn tới hết World Cup 2022. Và có lẽ giải đấu tại Qatar mới quyết định tới tương lai của nhà cầm quân người Bỉ.

ĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto MartinezĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto Martinez
Tờ Sky Sport tiết lộ, LĐBĐ Bỉ đang lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh HLV Roberto Martinez không đáp ứng được kỳ vọng.
Mổ băng: Bỉ 1-2 Italy - Toan tính bất thành của Roberto MartinezMổ băng: Bỉ 1-2 Italy - Toan tính bất thành của Roberto Martinez
Xứng đáng với tính chất của một trận cầu được chờ đợi, tuyển Italy và Bỉ đã mang đến một màn trình diễn ở nhịp độ cao, nơi đội thắng chứng tỏ được sự xứng...
Martinez: Bỉ không xứng đáng bị loạiMartinez: Bỉ không xứng đáng bị loại
Ngậm ngùi nhận thất bại 2-1 trước Italia, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã chính thức về nước sau vòng tứ kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X