Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trường hợp của Christian Eriksen không bao giờ xảy ra ở ĐT Anh?

Thứ Hai 14/06/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được một nhân viên y tế của ĐT Anh tiết lộ với tờ The Sun, những trường hợp đột quỵ như Christian Eriksen trong màu áo ĐT Đan Mạch khó xảy ra với các ngôi sao của Tam sư.

ĐT Anh kiểm tra sức khỏe các cầu thủ thường xuyên


NHM bóng đá thế giới đã có một phen hú vía khi tiền vệ Christian Eriksen ngã xuống trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1992 không va chạm với ai cả, anh bị đột quỵ. Ngay lập tức các nhân viên y tế đã vào sân và tiến hành sơ cứu.
 
Christian Eriksen khiến NHM lo lắng

Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan


Rất may là cầu thủ 29 tuổi đã kịp tỉnh lại trước khi được đưa tới bệnh viện. LĐBĐ Đan Mạch xác nhận Christian Eriksen đã tỉnh táo trở lại. Anh đã gửi những lời động viên đến các đồng đội, đồng thời cảm ơn NHM đã gửi những lời chúc đến mình.

Vụ việc của Christian Eriksen khiến các đội bóng tham dự VCK Euro 2020 cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một nhân viên y tế của ĐT Anh, các ngôi sao của Tam sư thường xuyên kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề ở tim. Do vậy những sự cố xảy ra là rất ít.

Tờ The Sun viết: “Các cầu thủ của ĐT Anh kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Các cầu thủ sẽ không được phép thi đấu nếu không vượt qua các kiểm tra điện tâm đồ định kỳ và bất thường trong vòng một năm. Ngoài ra, họ còn phải có kết quả siêu âm chi tiết trong vòng hai năm gần nhất”.

ĐT Anh ra sân trước Croatia không có cầu thủ nào của MU và Liverpool trong đội hình

Các ngôi sao của ĐT Anh được chăm sóc một cách chu đáo


“Chưa hết, tất cả những nhân viên y tế của ĐT Anh đều phải có chứng chỉ Chăm sóc y tế nâng cao. Họ cũng được cung cấp những trang thiết bị hiện đại nhất để xử lý sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Họ sẵn sàng phản ứng nhanh, hạn chế tối đa rủi ro trong trường hợp có cầu thủ bị đột quỵ, gặp chấn thương cả khi thi đấu lẫn tập luyện".

Ở trận ra quân ở Euro 2020, Anh đã đánh bại Croatia với tỷ số 1-0. Raheem Sterling là người ghi bàn duy nhất giúp Tam sư tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng D. Vào lúc 20h tối nay, hai đội còn lại của bảng D là Scotland và CH Séc ra sân thi đấu trận đầu tiên.
Thợ cắt tóc Sabrina Kvist Jensen – nửa kia hoàn hảo của Christian EriksenThợ cắt tóc Sabrina Kvist Jensen – nửa kia hoàn hảo của Christian Eriksen
Người đẹp Sabrina Kvist Jensen đã thóc thút thít khi chứng kiến chồng Christian Eriksen đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, rất may là ngôi sao 29...
ĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của EriksenĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Eriksen
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông và các tuyển thủ ĐT Đan Mạch phải nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý sau sự việc Eriksen đột quỵ trên sân.
Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước UkraineMắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị...
Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóngMới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng
HLV Kasper Hjulmand tiết lộ Christian Eriksen đang nôn nóng muốn xỏ giày ra sân bóng dù mới trải qua biến cố ngưng tim ở trận đấu với Phần Lan hôm thứ Bảy.
Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X