Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài được chỉ định trận chung kết EURO là kẻ thù của Verratti

Thứ Bảy 10/07/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính trọng tài điều khiển trận chung kết EURO giữa Italia vs Anh đã lộ diện, đó là vị vua áo đen Bjorn Kuipers, người mà Marco Verratti biết rất rõ.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Trọng tài Kuipers từng chửi Verratti


Còn nhớ trong trận bán kết lượt về Champions League mùa giải vừa qua, PSG đã thất bại trước Man City và bị loại. Họ còn bị đuổi người khi Angel Di Maria nhận thẻ đỏ, và các cầu thủ của đội bong Pháp không có ấn tượng tốt với trọng tài điều khiển trận đấu Bjorn Kuipers.
 
Verratti từng chia sẻ vào thời điểm đó: “Thất bại của chúng tôi không phải lỗi của trọng tài, nhưng ông ấy đã 2 lần chửi tôi trong trận. Nếu tôi thốt ra những lời đó, đảm bảo là tôi sẽ bị treo giò 10 trận. Là một cầu thủ, tôi không cho phép mình phản ứng những lời như vậy, nhưng thật lạ lùng là ông ta nói điều đó một cách rất thản nhiên.”

Trọng tài Kuipers và Verratti C1
Trọng tài Brojn Kuipers và Marco Verratti trong trận bán kết C1 mùa giải vừa qua
 
Và Brojn Kuipers đã được UEFA chỉ định là người cầm còi trận chung kết EURO giữa Italia của Marco Verratti với ĐT Anh, trên SVĐ Wembley. Đây sẽ là trận cung kết châu Âu thứ 7 trong sự nghiệp của vị trọng tài người Hà Lan này, sau những trận chung kết C1 năm 2014, chung kết Europa League (2013 và 2018), siêu cúp châu Âu 2011, U21 EURO 2009 và U17 EURO 2006.
 
Tại kỳ EURO năm nay, trọng tài 48 tuổi này đã cầm còi 2 trận vòng bảng giữa Bỉ vs Đan Mạch ở Copenhagen, và Tây Ban Nha vs Slovakia tại Sevilla. Ông cũng bắt chính trận tứ kết giữa Đan Mạch vs CH Séc, đồng thời sắm vai trọng tài thứ 4 trong trận Anh vs Croatia mở màn bảng D.

Trong quá khứ, trọng tài Kuipers từng thiên vị Barca
Trọng tài Brojn Kuipers đứng trước cơ hội bắt trận chung kết EURO thứ 7 trong sự nghiệp
 
Chia sẻ trên trang chủ UEFA về vinh dự này, ông Kuipers cho biết: “Tôi rất xúc động khi nghe tin mình được lựa chọn bắt trận chung kết. Tôi đã hy vọng có cơ hội này và đã làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Nó là một giấc mơ, một cột mốc, một khoảnh khắc khó tin và là một niềm vinh dự lớn.
 
Tôi nghĩ trình độ trọng tài ở kỳ EURO này rất cao. Có một sự gắn kết giống gia đình giữa chúng tôi, các trọng tài, nhân viên UEFA và các HLV thể lực. Tất cả đều cố gắng để khiến kỳ EURO này là một trải nghiệm tích cực.”
 
Còn với người hâm mộ, họ đang chờ đợi vào ‘màn trình diễn’ của Brojn Kuipers và các trợ lý vào đêm mai – trong trận chung kết EURO 2020, rằng ông có làm điều tương tự với Verratti hay không. Một thông tin khác cũng đáng chú ý, người thổi quả phạt đền khi Raheem Sterling ngã trong trận bán kết EURO là Danny Makkelie – cũng là một vị vua áo đen người Hà Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X