Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài góp phần cứu sống Christian Eriksen cầm còi trận Bồ Đào Nha vs Đức

Thứ Sáu 18/06/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 23h00 ngày mai (19/6), Bồ Đào Nha vs Đức trong trận đấu quyết định rất nhiều đến các tấm vé đi tiếp ở bảng F. Trọng tài bắt chính trận đấu này đã lộ diện.

Lộ diện trọng tài bắt trận Bồ Đào Nha vs Đức


Tại VCK Euro 2020, bảng F được ví như “bảng đấu tử thần”. Theo đó, đây là bảng đấu có sự góp mặt của 3 đội tuyển từng vô địch Euro, đó là Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. Hungary là đội bóng cuối cùng góp mặt ở bảng đấu này.
Anthony Taylor góp phần cứu sống Eriklsen

Anthony Taylor góp phần cứu sống Eriklsen


Ở lượt trận đầu tiên, ĐKVĐ Bồ Đào Nha với 10 phút cuối trận bùng nổ đã đánh bại chủ nhà Hungary với tỷ số 3-0. Ở trận đấu còn lại, Đức và Pháp đã chơi đôi công. Tình huống phản lưới nhà của trung vệ Mats Hummels bên phía Cỗ xe tăng giúp Les Bleus giành chiến thắng tối thiểu.

Như vậy là ở bảng F, Bồ Đào Nha và Pháp đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên, trong khi đó Đức và Hungary chưa có được điểm nào. Ở lượt trận thứ 2, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Đức, trong khi đó Pháp được cho là sẽ dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 khi chỉ phải gặp Hungary.

Vào lúc 23h00 ngày mai (19/6), Bồ Đào Nha vs Đức trong trận đấu quyết định rất nhiều đến các tấm vé đi tiếp ở bảng F. Trọng tài bắt chính trận đấu này đã lộ diện. LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phân công trọng tài Anthony Taylor là người cầm còi ở trận đấu tâm điểm này.

Vị “Vua áo đen” người Anh hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ bởi nhờ sự nhanh nhạy của ông ở trận ĐT Đan Mạch thua ĐT Phần Lan 0-1 mà tiền vệ Christian Eriksen giữ được mạng sống.

Theo đó ngay khi nhận thấy cầu thủ của Đan Mạch có vấn đề ông đã dừng trận đấu và yêu cầu đội ngũ y tế vào sân ngay lập tức. Cũng chính quyết định nhanh chóng dừng trận đấu của trọng tài này là một trong những lý do giúp Eriksen được sơ cứu kịp thời và giữ được mạng sống.
Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?
Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện, khen ngợi các đồng đội sau khi Đan Mạch thua ngược Bỉ 1-2 ở bảng B VCK Euro 2020.
Simon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặngSimon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặng
Dù phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Phần Lan và Bỉ nhưng Đan Mạch vẫn giành được một chiến thắng quan trọng gấp nhiều lần. Chiến thắng ấy mang tên...
Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian EriksenRomelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen
Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.
Rớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và BỉRớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ
Các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020.
VIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc độngVIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc động
Phút thứ 10 trận Đan Mạch vs Bỉ, trọng tài cho trận đấu tạm dừng để cho các cầu thủ 2 đội cùng khán giả có màn tri ân Eriksen.
Tiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏTiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏ
Những lời đầu tiên mà Christian Eriksen thốt ra sau khi được cứu sống trên sân cỏ mới được một bác sĩ tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X