Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đứng về phía ĐT Hà Lan?

Thứ Ba 22/06/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn mở tỷ số của tiền đạo Memphis Depay vào lưới Bắc Macedonia không hợp lệ. Tuy nhiên, trọng tài chính đã đứng về phía Hà Lan.

Bắc Macedonia nhận bàn thua oan trước Hà Lan?


Ở lượt trận cuối cùng của bảng C, Hà Lan có trận tiếp Bắc Macedonia trên sân nhà. Tiền đạo Memphis Depay là người mở tỷ số cho cơn lốc màu da cam ở phút 24. Ngôi sao vừa cập bến Barca xuất hiện đúng lúc đón đường chuyền của Malen để đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Hà Lan.
Tình huống Blind phạm lỗi

Tình huống Blind phạm lỗi với Pandev


Tuy nhiên, trước khi Depay sút tung lưới đội khách, Goran Pandev bị Blind đốn ngã trước khi Hà Lan phản công. Có thể thấy rất rõ hình ảnh đội trưởng của Bắc Macedonia bị hậu vệ của Hà Lan phạm lỗi, Blind tắc bóng sai và đạp thẳng vào gót chân của Pandev đã chạm bóng trước.

Các cầu thủ Bắc Macedonia phản ứng quyết liệt khi cho rằng Pandev đã bị phạm lỗi và bàn thắng của Depay không hợp lệ. Tuy nhiên, trọng tài chính và các trợ lý trong phòng video đi tới quyết định chung là giữ nguyên bàn thắng. Trong tài chính thậm chí còn không xem lại băng hình.

Bàn thua oan ức khiến các cầu thủ đội khách không giữ được bình tĩnh, họ sau đó bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Ngược lại, Hà Lan đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi thêm 2 bàn, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-0.

Với kết quả này, Hà Lan toàn thắng ở bảng C và giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng, trong khi đó Bắc Macedonia bị loại mà không có được bất kỳ điểm nào. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của đội trưởng Pandev, anh đã xác nhận chia tay ĐTQG sau Euro 2020.

Bắc Macedonia 0-3 Hà Lan (EURO 2020)


video
Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.
Điểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thànhĐiểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thành
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định được tổng cộng 11 đội...
Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020Xác định đội xếp thứ 3 đầu tiên lọt vào vòng knock-out EURO 2020
Với thể thức thi đấu mới, chúng ta đã có thể xác định được cái tên đầu tiên trong nhóm 4 đội hạng 3 giành vé vào vòng trong sau khi 3 bảng A, B, C khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X