Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh tường "người hùng cứu đói" Rashford ở Manchester bị phá hoại

Thứ Hai 12/07/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bức tranh tường vẽ Marcus Rashford ở Manchester đã bị vẽ bậy chèn lên sau khi cầu thủ này bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận thua của Anh trước Italia ở chung kết Euro 2020.
Marcus Rashford là 1 trong 3 cầu thủ đá hỏng penalty cho đội tuyển Anh ở loạt sút luân lưu định mệnh với Italia. Rashford đã dũng cảm bước lên đá một quả penalty nhưng cú sút của anh bị cột dọc từ chối.

Tranh tường Rashford

Tranh tường Rashford ở Manchester bị phá hoại


Và bức tranh tường về anh ở Withington, Manchester lập tức bị phá hoại sau pha bỏ lỡ đó. Nó bị vẽ bậy đè lên với một dòng chữ mang hàm ý chửi bới ngôi sao của MU. Tạm thời, những dòng chữ trên mặt Rashford đã được che lại bằng những tấm vải trông khá nham nhở.

Rashford sống gần khu vực này với gia đình khi trưởng thành. Bức tranh tường được vẽ hồi tháng 11 để ghi nhận những cống hiến không biết mệt mỏi của Rashford để cứu đói cho các trẻ em nghèo trên toàn nước Anh.

Rashford

Bức tranh Rashford đang tạm thời được vá víu khá cẩu thả


Chiến dịch này giúp Rashford nhận được danh hiệu MBE từ Hoàng gia Anh. Cầu thủ 23 tuổi nhận được tình cảm từ nhiều người dân trên đất nước Anh và những bức tranh tường xuất hiện rất nhiều, đặc biệt tại Manchester. Nhưng khi mà anh thi đấu không tốt ở đội tuyển, những bức tranh này cũng là mục tiêu dễ dàng bị nhắm đến.

Sau trận đấu hôm qua, bộ ba Rashford, Sancho và Saka đã bị công kích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Những lời lẽ văng tục và phân biệt chủng tộc liên tiếp gửi đến những cầu thủ này. Đây là một thực trạng buồn mà Liên đoàn bóng đá Anh dù cố gắng giảm bớt suốt thời gian qua cũng không tài nào làm nổi.

MU nhắn nhủ Marcus Rashford sau trận chung kết EURO 2020MU nhắn nhủ Marcus Rashford sau trận chung kết EURO 2020
Ngay sau trận chung kết EURO 2020, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời động viên tới các cầu thủ của mình đang chơi cho tuyển Anh, trong đó có Marcus...
Thống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt NamThống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt Nam
Người Anh chưa bao giờ tỏ ra mạnh mẽ trên loạt đấu súng 11m. Và số liệu thống kê dưới đây đã cho thấy rõ hơn về điều đó.
Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được traoCầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.
Luke Shaw nói gì sau thất bại trước Italia?Luke Shaw nói gì sau thất bại trước Italia?
Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra thất vọng sau trận thua Italia ở trận chung kết Euro 2020, song anh tin rằng với dàn cầu thủ rất tốt hiện tại, Tam sư sẽ trở lại mạnh mẽ...
Italia và Anh nhận bao nhiêu tiền thưởng từ VCK Euro 2020?Italia và Anh nhận bao nhiêu tiền thưởng từ VCK Euro 2020?
Theo công bố từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), Italia sẽ nhận tổng cộng 28 triệu euro tiền thưởng từ chức vô địch Euro 2020, trong khi đó số tiền mà tuyển Anh thu về...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X