Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia

Thứ Hai 21/06/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.

NHM bênh vực Ethan Ampadu


Phút 55 trong trận đấu giữa Italia và xứ Wales ở bảng A VCK Euro 2020, khi đội bóng áo Thiên thanh dẫn trước 1-0 họ còn được chơi hơn người. Tiền vệ Ethan Ampadu của xứ Wales đã giẫm vào chân Federico Bernardeschi bên phía Italia.
Ethan Ampadu nhận thẻ đỏ trước Italia

Ethan Ampadu nhận thẻ đỏ trước Italia


Trọng tài chính Ovidiu Hategan đứng ở rất gần tình huống bóng, ông ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ của xứ Wales. Pha bóng này ở xa khung thành và không quá nguy hiểm cho cầu thủ của đội chủ nhà, bởi vậy các cầu thủ đội khách đã phản ứng mạnh mẽ.

Trọng tài sau đó đã tham khảo VAR nhưng không thay đổi quyết định của mình. Trên mạng xã hội, NHM đã chỉ trích quyết định của vị “vua áo đen” này. Một người viết: “Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại rút thẻ đỏ, đó chỉ là một tình huống va chạm thông thường”.

Một người khác nói: “Một quyết định gây sốc thực sự. Bóng ở xa khung thành và cầu thủ Italia không gặp vấn đề nghiêm trọng, tôi không tìm ra lý do để trọng tài rút thẻ đỏ ở tình huống này”, một CĐV khác đồng tình: “Tôi nhớ David Alba của TBN cũng có tình huống vào bóng như thế nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng”.
video

Tình huống Ambapu nhận thẻ đỏ trước Italia


Ethan Ampadu năm nay mới 20 tuổi, đang thuộc biên chế Chelsea nhưng thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Đây là kỳ Euro đầu tiên của sao trẻ này. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Italia khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu của xứ Wales ở vòng 1/8.

Dù để thua 0-1, Wales vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng thứ nhì bảng A, sau Italy. Gareth Bale và các đồng đội sẽ đối đầu với đội nhì bảng B, có thể là Nga, Phần Lan hay Đan Mạch vào ngày 26/6 tới.


Video Italia 1-0 Wales (EURO 2020)


video
VIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển ItaliaVIDEO: Màn phối hợp sút phạt cực độc theo kiểu chống săm soi của tuyển Italia
Màn so tài giữa Ý và Xứ Wales đã khiến người xem phải bật cười bởi pha dàn xếp đá phạt ở phút 51.
VIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng độiVIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động nhàn cư vi bất thiện của đồng đội
Khi mà trận đấu giữa Italia và xứ Wales diễn ra nhạt nhòa trong hiệp 2 thì các khán giả đã được dịp cười thả ga khi Locatelli và Barella bày trò khi đang ngồi...
HLV Mancini nói gì khi cân bằng kỷ lục khủng trên ĐT Italia?HLV Mancini nói gì khi cân bằng kỷ lục khủng trên ĐT Italia?
Đánh bại Xứ Wales 1-0, ĐT Italia của Roberto Mancini cân bằng kỷ lục chuỗi bất bại dài nhất từ thời HLV Vittorio Pozzo cách đây đã gần 82 năm.
Gareth Bale bình thản dù Xứ Wales để thua ItaliaGareth Bale bình thản dù Xứ Wales để thua Italia
Dù để thua Italia 1-0 nhưng Xứ Wales vẫn giành quyền đi tiếp với tư cách nhì bảng A. Đó là lý do đội trưởng Gareth Bale của họ phát biểu sau trận tỏ ra bình...
VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ WalesVIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ Wales
Dù ra sân với đội hình hai nhưng Italia vẫn chơi áp đảo trước xứ Wales và có được bàn dẫn trước nhờ công của Pessina ngay trong hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X