Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi dữ dội sau tình huống câu giờ thô thiển của hậu vệ Italia

Thứ Bảy 03/07/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Domenico Berardi đang gây ra sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, ngôi sao người Italia được nhớ đến sau tình huống câu giờ ở những phút cuối cùng của trận đấu.
Cuộc đọ sức giữa Bỉ và Italia tại sân Allianz Arena của Bayern Munich được NHM quan tâm rất nhiều. Azzurri đã khởi đầu cực tốt, họ vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo. Bỉ chỉ có 1 bàn danh dự do công của tiền đạo Romelu Lukaku trên chấm 11m.
 
Domenico Berardi và tình huống ngăn cản cú đá phạt của De Bruyne
Domenico Berardi và tình huống ngăn cản cú đá phạt của De Bruyne
Domenico Berardi và tình huống ngăn cản cú đá phạt của De Bruyne

Domenico Berardi và tình huống ngăn cản cú đá phạt của De Bruyne


Những phút cuối trận, Bầy Quỷ đỏ đã tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân của đối thủ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Bỉ được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Tiền vệ Kevin de Bruyne là người thực hiện.

Hậu vệ Domenico Berardi của Italia là người duy nhất tạo thành hàng rào, nhưng anh lại đứng ở cự ly rất gần so với chấm đá phạt. Cầu thủ này thậm chí di chuyển trước khi cầu thủ của Bỉ thực hiện quả đá của mình. Trọng tài sau đó cho Bỉ được đá lại quả phạt, song hành động của Berardi giúp Italia câu thêm được hơn một phút thi đấu. 

Hành động của Domenico Berardi đang gây ra sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, một người nói: “Đó là nghệ thuật trong cách câu giờ”, một người khác ủng hộ: “Điều đó cho thấy sự tinh quái của Berardi, ở thời điểm đang dẫn bàn và trận đấu chỉ còn vài phút, những hành động như vậy là cần thiết”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ của Italia. Một người viết: “Tôi ghét hành động của Berardi. Thật trắng trợn và khó chịu”, một người khác nói: “Đó là hành động phản cảm, cần phải chấm dứt ngay những hành động như thế này”.

Italia với chiến thắng 2-1 đã chính thức có mặt ở vòng bán kết Euro 2020, đối thủ của họ là Tây Ban Nha. Trong khi đó thế hệ vàng của Bỉ lỡ cơ hội giành danh hiệu lớn.

Video Bỉ 1-2 Italia (EURO 2020)


video
Martinez: Bỉ không xứng đáng bị loạiMartinez: Bỉ không xứng đáng bị loại
Ngậm ngùi nhận thất bại 2-1 trước Italia, ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez đã chính thức về nước sau vòng tứ kết EURO 2020.
Koke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy SĩKoke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ
Tiền vệ Koke của Tây Ban Nha nói rằng đồng đội của anh là Unai Simon đã có nghị lực lớn để vượt qua tai nạn trước đó, tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2020.
Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?
Tiền vệ Pedri đã chơi cực hay ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, đồng đội Alvaro Morata đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo...
Người Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua BỉNgười Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua Bỉ
Leonardo Bonucci cho biết anh và các đồng đội đã thể hiện trái tim của người Italia và cùng ĐTQG lọt vào bán kết Euro 2020 sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ.
Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?Jordan Pickford chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Ukraine?
Phát biểu trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Andriy Yarmolenko của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X