Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Đan Mạch vs Phần Lan tiếp tục diễn ra từ 1h30

Chủ Nhật 13/06/2021 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ UEFA, cầu thủ 2 đội Đan Mạch vs Phần Lan sẽ lập tức thi đấu ngay bây giờ, thay vì hoãn như kế hoạch ban đầu.

Trận Đan Mạch vs Phần Lan tiếp tục diễn ra


Lượt trận 23h00 ngày 12/6 đã diễn ra một hình ảnh kinh hoàng, khi tiền vệ Christian Eriksen đổ gục xuống sân trong trận Đan Mạch vs Phần Lan. Cầu thủ sinh năm 1992 lập tức được sơ cứu trên sân, sau đó chuyển vào bệnh viện địa phương tại Copenhagen để tiếp tục điều trị. Thông tin từ LĐBĐ Đan Mạch cho biết Eriksen đang hồi phục và đã tỉnh lại.
 
Trận đấu giữa 2 đội cũng sẽ được tiếp diễn vào lúc 1h30 (giờ Việt Nam) theo nguyện vọng của các cầu thủ. Sự sắp xếp này đảm bảo các khán giả có mặt tại SVĐ vẫn tiếp tục theo dõi trận đấu như bình thường. Trận đấu sẽ đá nốt 4 phút cuối hiệp 1, sau đó nghỉ 5 phút trước khi bắt đầu hiệp 2.

Màn hình cập nhật tình hình của Eriksen, và thông báo trận Đan Mạch vs Phần Lan sẽ tiếp diễn
Màn hình cập nhật tình hình của Eriksen, và thông báo trận Đan Mạch vs Phần Lan sẽ tiếp diễn
 
Trong khi đó, trận Bỉ vs Nga vẫn diễn ra vào lúc 2h00 như kế hoạch ban đầu. Ở một giải đấu lớn và liên tục như EURO, bất kỳ trận đấu nào bị hoãn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các trận còn lại trong bảng. Vì vậy, việc các cầu thủ đồng ý đá tiếp là một tín hiệu lạc quan, tất nhiên nếu họ vẫn đảm bảo được tâm lý và tinh thần chiến đấu (đặc biệt là các cầu thủ ĐT Đan Mạch).
 
Theo thông tin mới nhất, người đại diện của Christian Eriksen – Martin Schoots đã cập nhật: “Eriksen đã có thể thở và nói chuyện bình thường. Cậu ấy đã tỉnh lại và qua cơn nguy kịch, tôi vừa nói chuyện với cha của cậu ấy.” 

Trực tiếp Đan Mạch 0-0 Phần Lan (H1): Trận đấu được tiếp tục sau sự cố ErikssenTrực tiếp Đan Mạch 0-0 Phần Lan (H1): Trận đấu được tiếp tục sau sự cố Erikssen
Đan Mạch đang có phong độ tốt, lại được đá trận đêm nay trên sân nhà. Cùng với cảm hứng từ chức vô địch EURO 1992, “Những chú lính chì” nhiều khả năng sẽ dễ...
VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sânVIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.
CẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh việnCẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện
Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu thứ 3 tại EURO 2020, giữa Đan Mạch vs Phần Lan, khi tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trên sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X