Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos sắp đưa ra quyết định tương lai ở ĐT Đức

Thứ Tư 30/06/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông tại Đức, ngôi sao Toni Kroos được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay ĐT Đức sau thất bại trước ĐT Anh ở vòng 1/8 EURO 2020 vào tối qua.

Toni Kroos từ giã đội tuyển quốc gia Đức

Dù được đánh giá nhỉnh hơn song cuối cùng ĐT Đức đã phải kết thúc hành trình chinh phục EURO 2020 sau thất bại 0-2 trước ĐT Anh vào đêm qua. Hai pha lập công của Sterling và Kane đã tiễn “Cỗ xe tăng” rời khỏi giải đấu.

Đây thực sự là một trận thua có phần thất vọng của người Đức bởi thực tế trong cả trận đấu, Die Mannschaft mới là bên chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Kroos
Tiền vệ Toni Kroos đã sẵn sàng giã từ ĐTQG sau EURO 2020

Ngay sau thất bại của đội nhà, tờ Bild (Đức) dẫn lời nhà báo Ronan Murphy cho biết nhiều khả năng tiền vệ Toni Kroos sẽ quyết định giã từ thi đấu quốc tế cho ĐT Đức.

Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi trước khi EURO 2020 khởi tranh, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng đã lên kế hoạch nghỉ ngơi để tập trung cho sự nghiệp cấp CLB.

Kroos (31 tuổi) đã có 106 lần ra sân cho 'Xe tăng Đức' và ghi được 17 bàn thắng. Anh đang được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của Die Mannschaft lúc này.

Theo giới chuyên môn, Kroos chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của ĐT Đức tại EURO lần này. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid là người có số lần chạm bóng nhiều nhất (354), nhiều đường chuyền chính xác nhất (297), tranh chấp thành công nhiều nhất (16), tắc bóng nhiều nhất (16).

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Đức vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin từ phía tờ Bild. Nếu như đây là sự thật, những người hâm mộ “Die Mannschaft” hẳn sẽ rất tiếc nuối bởi Kroos mới bước sang tuổi 31 và vẫn đủ sức chinh chiến ít nhất tại VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới. 

VIDEO: Anh 2-0 Đức (EURO 2020)

video
Pickford nhắc nhở đồng đội sau chiến thắng trước người ĐứcPickford nhắc nhở đồng đội sau chiến thắng trước người Đức
Thủ thành Jordan Pickford đã nhắc nhở các đồng đội ĐT Anh không được phép chủ quan sau trận thắng lịch sử trước ĐT Đức tại vòng 16 đội EURO 2020 vào đêm qua.
Sao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs ĐứcSao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Đức
Harry Maguire đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh và Đức do UEFA trao tặng. Cũng nhân dịp này, Maguire đã lên tiếng báo một tin mừng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X