Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo

Thứ Ba 22/06/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện.

Sau màn so tài giữa Bồ Đào Nha và Đức ở lượt trận thứ 2 bảng F diễn ra cách đây ít hôm, giới truyền thông đã ghi lại được cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo với người đồng đội cũ thân thiết ở Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos.

Từng chơi thân khi còn cùng khoác áo Los Blancos song thời gian đã khiến cả hai không còn nhiều cơ hội gặp nhau kể từ khi Ronaldo gia nhập Juve vào mùa hè 2018. Chính vì thế trong lần hiếm hoi gặp lại nhau, Ronaldo và Toni Kroos đã dành chút thời gian để hỏi thăm về nhau.

Toni Kroos vs Ronaldo
Toni Kroos hỏi thăm Ronaldo sau trận BĐN - Đức

Và theo chia sẻ của tiền vệ người Đức thì anh đã hỏi Ronaldo chủ yếu về cuộc sống và bóng đá ở Ý. "Tôi và Cristiano Ronaldo đã có 4 mùa bóng thi đấu cùng nhau ở sân Bernabeu", Kroos cho biết. "Chúng tôi còn là hàng xóm khi ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ, vì thế khá thân thiết và rất vui khi gặp lại nhau.

Chúng tôi đã bàn luận về trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, những trận đấu kế tiếp. Tôi cầu chúc cho Bồ Đào Nha những điều tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng Bồ Đào Nha và Đức sẽ đủ điều kiện lọt vào vòng tiếp theo," Kroos nhấn mạnh.

Bên cạnh Cristiano Ronaldo, Toni Kroos cũng gặp lại người đồng đội cũ khác cũng ở tuyển Bồ Đào Nha là trung vệ Pepe và cũng có thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Nói về Pepe, Toni Kroos cho rằng: “Trên sân Pepe luôn máu lửa, và va chạm với tôi không ít khi thi đấu. Nhưng bên ngoài sân cỏ thì Pepe rất dễ tính và thoải mái như Cristiano Ronaldo”.

Với 3 điểm có được trước Bồ Đào Nha, Toni Kroos đang tự tin hướng tới tấm vé đi tiếp ở bảng F. Ngoài Pháp đã nắm chắc tấm vé vào vòng 1/8 EURO 2020. Như vậy, tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp sẽ là màn cạnh tranh giữa Bồ Đào Nha, Đức và Hungary.

Đức lúc này đang có nhiều lợi thế khi chỉ gặp đội cuối bảng Hungary ở lượt đấu cuối trong khi Bồ Đào Nha phải có điểm trước Pháp mới có cơ hội vào vòng knock-out.

Muller chế nhạo Ronaldo cực thâmMuller chế nhạo Ronaldo cực thâm
Sau chiến thắng 4-2 trước ĐT Bồ Đào Nha, Muller đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân với hàm ý chế nhạo Ronaldo theo cách cực thâm.
Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36
Theo tính toán của giới truyền thông, tiền đạo Ronaldo chỉ mất 14 giây để xuất phát từ cầu môn đội nhà cho tới khi ghi bàn vào lưới Manuel Neuer.
Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?
Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên cùng ĐT Đức tại EURO 2020, hậu vệ cánh của Atalanta, Robin Gosens cho biết mình không nghĩ tới chuyện đổi áo với Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X