Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld: “ Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Cristiano Ronaldo”

Thứ Sáu 25/06/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Toby Alderweireld đánh giá cao sức mạnh của ĐT Bồ Đào Nha, anh cho rằng Seleccao sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu chứ không riêng gì Cristiano Ronaldo.

Toby Alderweireld đánh giá cao Bồ Đào Nha


ĐT Bỉ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020, họ đã cho thấy khả năng của mình bằng việc toàn thắng ở bảng B. Theo đó, Bầy quỷ đỏ hạ Nga 3-0 ở lượt trận ra quân, sau đó họ ngược dòng đánh bại Đan Mạch. Cuối cùng, đội bóng này hạ Phần Lan 2-0.

Toby Alderweireld đánh giá cao Bồ Đào Nha

Toby Alderweireld nói về trận đấu với BĐN


Với ngôi đầu bảng B, Bỉ sẽ gặp đội xếp thứ 3 ở bảng F ở vòng 1/8. Bảng “tử thần” đã diễn ra kịch tính. Hungary đã 2 lần dẫn trước ĐT Đức ở lượt trận cuối cùng, tưởng như họ sẽ là đối thủ của Bỉ, thế nhưng bàn thắng của Leon Goretzka ở phút 84 đã lấy đi cơ hội của họ, đồng thời đưa Bầy quỷ đỏ đụng độ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, hậu vệ Toby Alderweireld của ĐT Bỉ cho biết:
“Nếu đụng độ Hungary, đó chưa chắc đã là một điều tốt, bởi chúng tôi sẽ nảy sinh tâm lý chủ quan. Còn đối đầu với Bồ Đào Nha, chúng tôi buộc phải ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất”.

Toby Alderweireld đánh giá cao Bồ Đào Nha

Toby Alderweireld cho rằng BĐN không chỉ có một mình Ronaldo


"Bồ Đào Nha là một đội bóng rất khó bị đánh bại. Họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và xây dựng một khối tập thể bền vững. Mọi người đều nhắc đến Ronaldo, anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ tốt chứ không riêng gì Ronaldo. Xung quanh anh ấy có rất nhiều tiền vệ xuất sắc tạo ra cơ hội cho anh ấy".

“Bồ Đào Nha rất mạnh, nhưng Bỉ cũng là một tập thể không dễ bị đánh bại. Sau nhiều giải đấu, chúng tôi biết mình phải làm gì. Tôi nghe nói mặt sân không được tốt. Tuy nhiên, cả hai đội đều gặp bất lợi chứ không riêng gì chúng tôi. Chúng tôi đã đá 3 trận xa nhà rồi và có đủ kinh nghiệm để đối phó với các yếu tố khách quan".
Bài dự thi: Euro 2020 - Đẳng cấp của siêu saoBài dự thi: Euro 2020 - Đẳng cấp của siêu sao
Bài thơ Euro 2020 - Đẳng cấp của siêu sao của tác giả Soi Tuyến, dự thi chương trình Cảm xúc Euro 2020 do Bongda24h.vn tổ chức.
Morata: Con tôi bị dọa giếtMorata: Con tôi bị dọa giết
Tiền đạo Alvaro Morata cuối cùng cũng lên tiếng sau khi gây thất vọng tại vòng bảng Euro 2020 với hàng loạt pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.
MU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tớiMU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tới
Đích thân tiền đạo Marcus Rashford xác nhận anh có thể quyết định phẫu thuật chấn thương ở vai sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.
Vì Paul Pogba, BTC Eurro 2020 phải thay đổi quy địnhVì Paul Pogba, BTC Eurro 2020 phải thay đổi quy định
Sau hành động loại bỏ chai bia ra khỏi khung hình khi trả lời họp báo của tiền vệ Paul Pogba, BTC Euro 2020 đã phải thay đổi để phù hợp với tình hình.
“Kante xuất sắc nhất Euro 2020”“Kante xuất sắc nhất Euro 2020”
Đó là nhận định của Rio Ferdinand. Cựu trung vệ MU và ĐT Anh đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ bên phía ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X