Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tờ báo nước Pháp ăn đủ gạch đá từ NHM Ronaldo

Thứ Năm 24/06/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ LEquipe vừa hứng chịu sự chỉ trích từ các fan hâm mộ của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chỉ chấm CR7 điểm 6 ở trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Ronaldo chỉ được chấm điểm 6 dù lập cú đúp


Trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 3 bảng F VCK Euro 2020 đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi cả 2 bàn cho Seleccao, những pha lập công của anh đều được thực hiện trên chấm 11m. Trong khi đó Karim Benzema cũng ghi cả 2 bàn thắng cho Les Blues.
 
Tờ  L

Tờ L'Equipe chấm Ronaldo chỉ điểm 6 còn Benzema điểm 7


Hòa 2-2, Bồ Đào Nha và Pháp đều đi tiếp. Nếu như Ronaldo và các đồng đội gặp Bỉ ở vòng 1/8 thì Pháp chỉ phải gặp Thụy Sỹ - đối thủ dễ thở hơn rất nhiều. Mặc dù ghi cả 2 bàn trước Pháp, nhưng Ronaldo chỉ được tờ L'Equipe của nước Pháp chấm điểm 6 trên thang điểm 10.

Chứng kiến thần tượng của mình bị chấm điểm thấp, các fan của Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng. Một người viết: “Anh ấy đã ghi cả 2 bàn thắng cho BĐN nhưng chỉ được chấm điểm 6, thật khó tin”, một người khác viết thêm: “Không hiểu họ chấm điểm dựa theo tiêu chí gì, tôi nghĩ với màn trình diễn của mình Ronaldo xứng đáng được chấm điểm 9/10”. Một CĐV khác bức xúc: “Từ bây giờ, tôi sẽ không bao giờ đọc thêm bài nào của tờ báo này”.

Ronaldo đã có 109 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Daei cho ĐT Iran. CR7 hiện cũng đang vượt lên trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Euro 2020 với 5 bàn sau 3 trận.

Karim Benzema – người ghi cả 2 bàn cho ĐT Pháp cũng chỉ được tờ L'Equipe chấm điểm 7. Mỗi tờ báo có một tiêu chí để chấm điểm các cầu thủ khác nhau, song rõ ràng các fan của Ronaldo và Benzema không thể hài lòng khi các thần tượng đều có cú đúp nhưng không được chấm điểm quá cao.

Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (EURO 2020)


video
Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8
Gary Neville nói về cặp đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, anh đã chỉ ra danh sách 11 cầu thủ của Tam sư nên đá chính ở trận đấu với Cỗ xe tăng.
Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8
Gary Neville nói về cặp đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, anh đã chỉ ra danh sách 11 cầu thủ của Tam sư nên đá chính ở trận đấu với Cỗ xe tăng.
Bài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên ModricBài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên Modric
Đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời, câu nói nổi tiếng của Sir Alex Ferguson rất đúng với tình cảnh của Modric tại Euro 2020. Trận đầu gặp tuyển Anh...
ĐT Pháp vừa đá vừa run trước Thụy SỹĐT Pháp vừa đá vừa run trước Thụy Sỹ
ĐT Pháp có những sự lo lắng nhất định trong trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 1/8 Euro 2020, theo đó nhiều trụ cột của họ có thể bị treo giò ở tứ kết nếu nhận thẻ...
Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X