Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chọn ra đội tuyển vô địch Euro 2020

Thứ Hai 05/07/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền đạo Timo Werner, ĐT Anh có khả năng vô địch Euro 2020 cao nhất. Trước đó, Tam sư chính là đội đã loại Đức ở vòng 1/8.

Timo Werner đánh giá cao ĐT Anh


Đội tuyển Anh chơi không quá ấn tượng ở vòng bảng Euro 2020. Tam sư bất bại sau 3 trận ở vòng bảng, trong đó có 2 chiến thắng. Dù không nhận bàn thua nào song họ chỉ ghi có 2 bàn. Khởi đầu chậm chạp, nhưng Harry Kane và các đồng đội đang tăng tốc ở vòng đấu loại trực tiếp.
 
Timo Werner dự đoán Anh vô địch Euro 2020

Timo Werner dự đoán Anh vô địch Euro 2020


Ở vòng 1/8, đoàn quân do HLV Gareth Southgate đã xuất sắc đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-0. Mới nhất, họ áp đảo hoàn toàn Ukraine ở tứ kết và giành chiến thắng 4-0. Đối thủ của Tam sư ở bán kết là Đan Mạch. Harry Kane và các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà. Nếu vào chung kết họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Wembley.

Mới đây, tiền đạo Timo Werner đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Sky Sports. Khi được hỏi về khả năng vô địch của Anh, chân sút 25 tuổi trả lời: "Có chứ, tôi nghĩ vậy! Anh đã chơi ấn tượng trước Ukraine ở tứ kết. Họ là đội bóng chưa nhận bất kỳ bàn thua nào ở Euro 2020, họ đang sở hữu một hàng thủ cực tốt”.

“Tôi cho rằng Anh là đội chơi hay hơn ở trận đấu với Đức, họ xứng đáng đi tiếp. Anh sở hữu tất cả những yếu tố cần thiết để vô địch Euro năm nay, tôi chúc họ mọi điều tốt nhất."

Ở trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8, Timo Werner góp mặt trong đội hình xuất phát tuyển Đức. Tiền đạo Chelsea chơi 68 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Serge Gnabry. Anh bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng khi không thể chiến thắng thủ môn Pickford trong hiệp 1.
VIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lênVIDEO: Timo Werner bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đưa ĐT Đức vượt lên
Tiền đạo Timo Werner đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho ĐT Đức trong trận đấu với Anh ở vòng 1/8 Euro 2020, song anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Đại diện để ngỏ khả năng Werner chuyển từ Chelsea sang Bayern MunichĐại diện để ngỏ khả năng Werner chuyển từ Chelsea sang Bayern Munich
Người đại diện của Timo Werner thừa nhận không thể loại trừ bất cứ điều gì bao gồm cả màn tái ngộ của tiền đạo Chelsea với thầy cũ Julian Nagelsmann tại Bayern...
Cesc Fabregas dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz mùa tớiCesc Fabregas dự đoán phong độ của Timo Werner và Kai Havertz mùa tới
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Cesc Fabregas, Timo Werner và Kai Havertz sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.
Đâu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới? Timo Werner có câu trả lờiĐâu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới? Timo Werner có câu trả lời
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner tuyên bố Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua.
Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X