Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên hội quân muộn, "siêu tiền vệ" Kante tỏ ra bẽn lẽn

Thứ Năm 03/06/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã trêu đùa NGolo Kante khi cậu học trò cưng không thể tập trung đúng hẹn.
Theo đó, Kante đã lên muộn so với nhiều đồng đội khác ở đội tuyển Pháp trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK Euro 2020.

Sau khi lắng nghe Kante giải thích lý do đến muộn vì trễ tàu, ông Deschamps liền trêu tiền vệ vốn nổi tiếng bình dị và khiêm nhường: "Chạy đi chứ, cậu còn nhanh hơn tàu cơ mà". Trước câu nói của vị HLV trưởng, Kante chỉ biết bẽn lẽn nở nụ cười thật tươi đúng như tính cách rất được CVĐ mến mộ bên cạnh tài năng xuất chúng trên sân cỏ.
Tiền vệ Kante bẽn lẽn khi lên tập trung ĐT Pháp hình ảnh
Kante được HLV Deschamps chào đón nồng nhiệt

Trong ngày hội quân, HLV Deschamps và nhiều cầu thủ ở tuyển Pháp cũng dành lời chúc mừng tới bộ ba Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud khi vừa cùng Chelsea đánh bại Man City để vô địch Champions League mùa này.

Ai cũng biết, tiền vệ Kante góp công lớn vào chiến tích đó. Thậm chí Kante đã nhận liên tiếp 3 danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" không chỉ ở chung kết mà còn cả hai trận bán kết trước đó với Real Madrid.

Mới đây, HLV Deschamps đã chia sẻ về cậu học trò: "Kante là một cầu thủ rất tuyệt vời, đủ khả năng giành Quả bóng vàng trong năm nay. Cậu ấy không ghi nhiều bàn, cũng chẳng giỏi kiến tạo nhưng đóng góp của cậu ấy vẫn rất quan trọng".

Pháp đặt tham vọng vô địch Euro 2020. Kante chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng của Les Bleus, quyết định thành - bại của đội. Tại World Cup 2018, Kante cũng chơi xuất sắc giúp tuyển Pháp đăng quang đầy thuyết phục.

Ở trận giao hữu vào đêm qua, tuyển Pháp đánh bại Xứ Wales 3-0 nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele. Do mới tập trung trở lại nên Kante không ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X