Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì mục tiêu chung, Mbappe gạt bỏ mọi "hiềm khích" với Giroud

Thứ Hai 14/06/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ không để mâu thuẫn giữa cả hai ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như thành tích của tuyển Pháp ở Euro 2020.
"Tôi đã nói chuyện với Olivier Giroud. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra. Đúng là tôi đã bị ảnh hưởng một chút bởi phát ngôn của anh ấy, nhưng tôi và Giroud sẽ không làm to chuyện, bởi cả hai đến đây để đại diện cho nước Pháp. Đó là điều quan trọng nhất", Kylian Mbappe chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận gặp tuyển Đức rạng sáng 16/6 (giờ Hà Nội).
Tiền đạo Mbappe nói về mâu thuẫn với Giroud ở tuyển Pháp hình ảnh
Mbappe được cho là đã chơi quá cá nhân trong trận giao hữu với Bulgaria. Ảnh: Reuters.

Sau chiến thắng 3-0 trước Bulgaria ở trận giao hữu hôm 9/6, khi Giroud lập cú đúp, tiền đạo Chelsea công khai tỏ thái độ không hài lòng vì không nhận được đường chuyền từ đồng đội dù liên tục thực hiện những tình huống chạy chỗ. Cầu thủ mà anh muốn ám chỉ là Mbappe.

Tiền đạo PSG nói thêm: "Những phát ngôn của Giroud không khiến tôi bận tâm hơn những gì đã chia sẻ ở trên. Tôi là một tiền đạo. Tôi có cảm giác này (không nhận được đường chuyền - PV) 365 lần trong một trận đấu".

Trong buổi tập diễn ra sau trận đấu đó, cả hai vẫn chưa cho thấy dấu hiệu làm hòa. Mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe làm dấy lên mối lo tuyển Pháp không thể đồng lòng và toàn tâm toàn ý để hướng đến mục tiêu vô địch Euro 2020.

"Tôi chúc mừng Giroud trong phòng thay đồ. Anh ấy chẳng nói gì và sau đó tôi nghe mọi thứ từ báo chí. Giroud không nói điều gì xấu. Vấn đề nằm ở việc anh ấy nói nó công khai. Tôi sẽ hài lòng hơn nếu Giroud chia sẻ khúc mắc của mình trong phòng thay đồ. Nhưng đó không phải vấn đề. Tất cả chỉ là chuyện vặt vãnh. Toàn đội không muốn chúng tôi thế này", Mbappe khẳng định.

Vị thế của Giroud tại "Les Bleus" lúc này đã khác so với thời điểm cách đây 3 năm, khi anh được trọng dụng ở World Cup 2018. Tiền đạo Chelsea phải cạnh tranh với Karim Benzema, cầu thủ có phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid và vừa trở lại tuyển Pháp sau 6 năm.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X