Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương binh của Italia chống nạng cùng các đồng đội tới Wembley

Chủ Nhật 11/07/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Italia đã trở lại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh. Hậu vệ Leonardo Spinazzola dù vừa phẫu thuật chấn thương song vẫn cùng các đồng đội tới sân Wembley.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Italia trở lại London


Ngay sau chiến thắng trước Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2020, các thành viên của ĐT Italia đã lên máy bay trở lại quê nhà. Trong vài ngày qua họ đã tập kín, HLV Roberto Mancini không muốn buổi tập của đội nhà có sự góp mặt của báo chí và truyền thông.
 
Italia trở lại London
Italia trở lại London
Italia trở lại London

Dàn sao Italia trở lại London


Và mới nhất, dàn sao của tuyển Italia đã chính thức trở lại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020. Trận đấu với tuyển Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai. Azzurri gặp một chút bất lợi khi phải đá sân khách, song với những gì đã thể hiện từ đầu giải đấu họ hoàn toàn có cơ hội vô địch Euro năm nay.

Dàn cầu thủ Italia bảnh bao và đều tỏ ra tự tin trước trận đánh lớn. Hậu vệ Leonardo Spinazzola dù vừa trải qua một ca phẫu thuật song vẫn quyết định cùng các đồng đội tới sân Wembley. Trước đó cầu thủ của Roma dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Bỉ ở tứ kết, anh cần khoảng 4 tháng để có thể thi đấu trở lại.
 
Leonardo Spinazzola tới Anh cùng các đồng đội

Leonardo Spinazzola tới Anh cùng các đồng đội


Sự hiện diện của thương binh Leonardo Spinazzola chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho các đồng đội, không có cầu thủ này, HLV Roberto Mancini đã trao cơ hội đá chính cho Emerson. Nói về trận chung kết Euro 2020, HLV của ĐT Italia cho biết:

“Cả hai đội đều xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. Đó sẽ là trận đấu mà sự tính toán sẽ được đặt lên hàng đầu. Tôi nghĩ hai bên sẽ không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, và phần thắng sẽ thuộc về đội bản lĩnh hơn. Tất nhiên, Italia đến Wembley để giành chiến thắng, chúng tôi tự tin có thể vô địch Euro 2020”.
Mason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển ItaliaMason Mount chỉ ra những cái nhất của tuyển Italia
Phát biểu trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra những cái nhất của đội bóng áo Thiên thanh.
HLV Southgate khuyên CĐV Anh không la ó quốc ca ItaliaHLV Southgate khuyên CĐV Anh không la ó quốc ca Italia
HLV Southgate hy vọng các CĐV Anh không la ó quốc ca đội tuyển Italia ở trận chung kết Euro 2020.
INFOGRAPHIC: Những thông tin cần biết trước trận chung kết EURO 2020INFOGRAPHIC: Những thông tin cần biết trước trận chung kết EURO 2020
Vào đêm nay, trận đấu hạ màn EURO 2020 sẽ diễn ra giữa ĐT Italia vs Anh trên SVĐ Wembley, hãy cùng điểm qua tương quan lực lượng và những thống kê đáng chú ý...
Infographic: Nhìn lại đường lên đỉnh Wembley của Italia vs AnhInfographic: Nhìn lại đường lên đỉnh Wembley của Italia vs Anh
Để có thể góp mặt trên SVĐ Wembley có sức chứa 90 nghìn khán giả trong trận đấu cuối cùng EURO 2020, ĐT Italia vs Anh đã trải qua một quãng đường dài. Hãy cùng...
Đội hình dự kiến Italia vs Anh rạng sáng 12/7/2021 (Chung kết Euro 2020)Đội hình dự kiến Italia vs Anh rạng sáng 12/7/2021 (Chung kết Euro 2020)
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh được diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 12/7. Với đội hình nhiều sao, phong độ đang rực sáng, chắc chắn cả hai đội sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X